บันเทิง

ตามสัญญา! "ยูคยอม" เอาใจอากาเซ่ไทย ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยว เปิดวันเวลา "กดบัตร"

ล็อกนิ้ว เตรียมตัวให้พร้อม เขยไทยคัมแบค "ยูคยอม" มาตามสัญญา เอาใจอากาเซ่ไทย ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวแลนดิ้งตรงสู่กรุงเทพในรอบ 2 ปี "2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK"

ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ่ชาวไทย "ยูคยอม (YUGYEOM)" หรือ "ยูคยอม GOT7" ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด AOMG ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปี กับงาน "2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK"

คอนเสิร์ตใหญ่จากอัลบั้ม "TRUST ME" กับคอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้ง สามารถสื่อถึงตัวตนของ ยูคยอม ได้เป็นอย่างดี ผ่านหลากหลายบทเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรัก และความเชื่อมั่น แม้ยูคยอมจะดูเป็นน้องเล็กในสายตาของกลุ่มแฟนคลับ แต่ก็เติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว สร้างสรรค์ทุกผลงานอย่างตั้งใจ เป็นคนที่ไว้วางใจได้ของแฟนคลับอยู่เสมอ

 

การรอคอยที่แสนยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนตุลาคมนี้! อากาเซ่ล็อคคิวในปฏิทินกันได้เลย พร้อมรอลุ้นเซอร์ไพรส์จาก ยูคยอม  รับประกันความพิเศษโดยงานสุดพิเศษนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตามสัญญา! \"ยูคยอม\" เอาใจอากาเซ่ไทย ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยว เปิดวันเวลา \"กดบัตร\"

 

 

เตรียมวอล์มนิ้วรอกดบัตร วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์เท่านั้น และวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง

ตามสัญญา! \"ยูคยอม\" เอาใจอากาเซ่ไทย ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยว เปิดวันเวลา \"กดบัตร\"