บันเทิง

ใครกันแน่? "ลิลลี่ เหงียน" ซัด "ปู มัณฑนา" พูดไม่จริง ลั่น หนูมีคลิปเสียงนะ

เป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลัง "ปู มัณฑนา" ออกมาซัด "ลิลลี่ เหงียน" ขอโทษทนายกิ่งที่ทำให้เจอเรื่องแบบนี้ พร้อมบอกลิลลี่ ชี้หน้าด่าทนายว่า "อย่ามาโกหกตอแหล" แต่ความจริง ตัวเองที่ไม่พูดความจริงทั้งหมด ดังได้เพราะเหยียบหัวพี่ ทำลายครอบครัวพี่ ไม่ใช่หน้าตาหรือความสามารถ

 

ขณะที่ล่าสุด "ลิลลี่ เหงียน" ก็ออกมาโต้กลับ ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กว่า "หนูทราบดีค่ะว่าที่ผ่านมาความสามารถ หนูอาจจะยังไม่ถึงจนทำให้ตัวหนูโด่งดัง แต่ที่หนูออกมาพูดเพราะพี่ยืมเงิน70000 หนูไปไม่และยังไม่คืนหนู  และหนูเดือดร้อน หนูเลยออกมาพูด แต่หนูก็มองบวกและขอบคุณว่าพี่ก็มีส่วนทำให้หนูดัง พี่บอกว่าเป็นหนี้ต้องใช้ หนูก็รอเงินคืนอยู่นะคะ 670000 บาททั้งหมด 

 

ใครกันแน่? \"ลิลลี่ เหงียน\" ซัด \"ปู มัณฑนา\" พูดไม่จริง ลั่น หนูมีคลิปเสียงนะ

 

และหนูยังขอย้ำคำเดิมว่าสิ่งที่พี่ออกมาพูดพี่พูดไม่เป็นความจริงพี่พูด ใส่ร้ายหนู ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย พี่ทำกับหนูอย่างนี้ได้ยังไงตอนพี่ลำบาก มีหนูคนเดียวที่อยู่เคียงข้างพี่ซึ่งพี่ปู ก็ รู้ดี อย่าให้หนูได้เอาคลิปออกมาพูด ทุกครั้งที่หนูพูดกับพี่หนูมีหลักฐานคนขับรถของหนูพี่ไวก็ถ่ายคลิปเวลาที่หนูคุยกับพี่เหมือนกันเค้าอัดคลิปเสียงไว้พี่อยากฟังหรือเปล่าล่ะหนูไม่ได้ต้องการอะไรเลยหนูเพียงแค่ต้องการให้พี่ออกมาขอโทษหนูด้วยหัวใจและวันนี้หนูก็ยังรู้สึกเสมอว่าพี่ก็เป็นผู้มีพระคุณที่ทำให้หนูเติบโตได้ค่ะหนูยังอยากเคารพพี่ปูอยู่เสมอนะคะอย่าทำให้หนูรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลยค่ะพี่ขอบคุณค่ะด้วยความเป็นห่วงจากคนที่เคยเป็นพี่น้องกันค่ะ"

 

ใครกันแน่? \"ลิลลี่ เหงียน\" ซัด \"ปู มัณฑนา\" พูดไม่จริง ลั่น หนูมีคลิปเสียงนะ

 

ต่อด้วย "หนูไม่เคยขู่พี่นะที่หนูอัดเสียงไว้ก็เพื่อปกป้องตัวเองเงินที่พี่เอาไปสองปีที่แล้วบอกจะคืนหนูก็ไม่เคยคืนสักทีจนหนูเริ่มไม่เชื่อใจ เพราะที่พี่พูดบอกว่าจะคืนมีแต่ให้ความหวังไม่เคยเป็นจริงเลยสักครั้งกรณีเดียวกันกับเงิน 70,000 บาทที่หนูให้พี่ไปพี่ก็บอกว่าจะคืนหนูตอนเย็น แต่พี่ก็เอาเงินของหนูไปใช้หนี้คนอื่น ทั้งทั้งที่ความลำบากหนูก็มีมากมายแต่พี่ไม่เคยเมตตาหนูเลยเหยียบย่ำหนูเหยียบย่ำความทุกข์ยากของหนูให้จมดินไปอีก

 

 

หนูอัดคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้วหนูผิดตรงไหนเงิน 100,000 บาทหนูก็ให้ผู้หญิงคนนั้นไปเพื่อช่วยพี่เสียเงิน 170,000 บาทเพื่อช่วยพี่ คนนั้นที่พี่บอกว่าเป็นมิจฉาชีพเค้าคืนเงินหนูครบหมดแล้วแต่พี่ยังไม่คืนเลยแถมยังมาพูดใส่ร้ายหนูอีกหนูไม่เคยคิดที่จะขู่พี่เลยแต่พี่พูดไม่จริงแต่คลิปเสียงที่หนูมีมันคือความจริงพี่จะได้ไม่ต้องมาใส่ร้ายหนูอีกหนูปกป้องตัวเองแล้วหนูผิดหรอ ชีวิตหนูเกิดมาไม่เคยมีคดีอะไร 

 

 

หนูทำผิดด่าทนายกิ่ง หนูก็จะรับรับผิดชอบเอง หนูทำหนูยอมรับอยู่แล้ว ไม่เหมือนพี่พูดไปเรื่อย เลิกกล่าวหาแล้วใส่ร้ายหนูค่ะ กับตัวกับใจตอนนี้ยังทันนะคะ หยุดยึดติดอีโก้ ยิ่งมีอีโก้ชีวิตยิ่งพัง ถ้ารักครอบครัวจริง ก็ออกมายอมรับความจริง เพื่อตัวพี่และครอบครัวของพี่เองค่ะ ปฏิบัติตนเป็นคนดี นั่นคือสิ่งที่มนุษย์ควรทำ ทำสิ่งใดเอาไว้ ก็ได้รับผลของการกระทำของตนเสมอ ลิลลี่สไตล์"

 

ใครกันแน่? \"ลิลลี่ เหงียน\" ซัด \"ปู มัณฑนา\" พูดไม่จริง ลั่น หนูมีคลิปเสียงนะ

 

ใครกันแน่? \"ลิลลี่ เหงียน\" ซัด \"ปู มัณฑนา\" พูดไม่จริง ลั่น หนูมีคลิปเสียงนะ