บันเทิง

"เจมีไนน์" ขอโทษ สรุปดราม่า"น้องหมีเนย" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง

สรุปปมดราม่า "เจมีไนน์ - น้องหมีเนย" เกิดอะไรขึ้น ทำโชเชียลวิจารณ์สนั่น จนพระเอกหนุ่มต้องออกมาขอโทษ พร้อมนน้องรับการตักเตือนและปรับปรุงในอนาคต

เกิดประเด็นร้อน ดราม่าวิจารณ์กันอีกครั้ง สำหรับพระเอกซีรีส์ชื่อดัง "เจมีไนน์ นรวิชญ์" กับกรณีของ "น้องหมีเนย" น้องหมีไอดอลฮีลใจชื่อดัง ที่ล่าสุดนั้นพระเอกซีรีส์หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ผ่านทางแแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมกับน้อมรับคำติชม เพื่อไปปรับปรุง 

 

ขณะที่ยอดผู้ชมที่เห็นโพสต์ของ "เจมีไนน์"นั้นมียอดผู้ชมมากกว่า 2 ล้านการมองเห็นเลยทีเดียว

 

\"เจมีไนน์\" ขอโทษ สรุปดราม่า\"น้องหมีเนย\" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง

ข้อความ "เจมีไนน์" ถูกโพสต์ผ่านแอคเคาน์ในแพลตฟอร์ม X หรือ ทวิตเตอร์เดิม @gemini_ti  ว่า "ผมได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วนะคับ ต้องขอโทษทุกคนมากๆที่การสื่อสารของผมไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลายๆคน ผมไม่มีเจตนาไม่ดีต่อน้องหมีเนยเลยนะคับบ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงๆ การใช้คำพูดของผมที่ไม่แน่ใจว่าใช้ถูกรึเปล่า

 

ผมเองก็เป็นคนนึงที่ติดตามผลงานของน้องหมีเนยเหมือนกันคับ ผมขอโทษจากใจจริงๆนะคับ ยอมรับผิดจริงๆคับ แต่ต่อไปนี้ผมจะรอบคอบระมัดระวังคำพูดมากกว่าเดิม ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกคับขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนผมนะคับ พร้อมรับฟังเสมอคับ"

 

\"เจมีไนน์\" ขอโทษ สรุปดราม่า\"น้องหมีเนย\" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง

 

"สุดท้ายนี้ก็ต้องขอโทษน้องหมีเนยกับทางบริษัทของน้องมากๆนะครับ"

\"เจมีไนน์\" ขอโทษ สรุปดราม่า\"น้องหมีเนย\" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง

สรุปประเด็นดราม่า "เจมีไนน์ - น้องหมีเนย"

 

  • จุดเริ่มต้นดราม่า คือการพูดคุยกันในกลุ่มของนักแสดง GMMTV ซึ่งมี "เจมีไนน์ , โฟร์ท และอีกหลายคน" ผ่านทางแอพพลิเคชั่น X 

 

  • ช่วงหนึ่งของบทสนทนา "เจมีไนน์"ได้กล่าวถึงคิวงานของ "น้องหมีเนย" ที่เยอะมากจนงานของตนเองน้อย แล้วแซวถ้าเจอก็จะหยอกแกล้ง(เฉดหัว) 

 

  • ต่อมา "เจมีไนน์" ก็กล่าวอีกว่า ตนเองทราบว่าภายในมาสคอตคือใคร? ในขณะที่ FC น้องหมีเนย เชื่อว่าภายในคือ "น้องหมีเนย"

 

  • จากนั้นก็กลายเป็นประเด็นดราม่าให้กล่าวถึง ให้วิจารณ์ เรื่องของคำพูดของ "เจมีไนน์" ที่กระทบความรู้สึกของแฟนๆ น้องหมีเนย 

 

  • และเมื่อเช้าวันที่ 10.08.2024 "เจมีไนน์" ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งตัวน้องหมีเนย และทางบริษัทด้วย ด้าน FC ก็เข้ามาให้กำลังใจและให้คิดว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียน 

 

\"เจมีไนน์\" ขอโทษ สรุปดราม่า\"น้องหมีเนย\" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง  

ข่าวยอดนิยม