บันเทิง

อิเจ๊เค "เจ้าหญิงโนแแคร์ เจอรักแท้?แต่ แม่ไม่ปลื้ม" สงสารชีอยู่นะ แกว่ามะ

"อิเจ๊เค" บอกว่าอย่าเพิ่งหนีไปพัก มารับโจทย์ใหม่ที่ นางบอก "สงสารเจ้าหญิงโฉมงาม เจอรักแท้?  เด็ดแม่ดูท่าไม่ปลื้มงี้ ถูกเทียบสวาเก่าฉ่ำ" เป็นเจ๊ คงนั่งร่ำไห้ ไม่ก็โบกมือลาละ นึกว่าละครหลังข่าว

พักกันยังพวกแก ไหนๆ ก็หยุดยาวแล้ว "เจ๊เค"กลัวพวกหล่อนเหงา ชั้นเลยว่าจะมาเม้าท์อะไรสักหน่อย ชั้นเพิ่งไปเที่ยวแคว้นเมียงมา เหล่านังในห้องเครื่องนินทากันฉ่ำปอด แกเอ้ยยยยย

นางบอกสงสารเจ้าหญิงโฉมงาม เจอรักแท้?  เด็ดแม่ดูท่าไม่ปลื้มงี้ ถูกเทียบสวาเก่าฉ่ำ เป็นเจ๊ คงนั่งร่ำไห้ ไม่ก็โบกมือลาละ 

 

อิเจ๊เค \"เจ้าหญิงโนแแคร์   เจอรักแท้?แต่ แม่ไม่ปลื้ม\" สงสารชีอยู่นะ แกว่ามะ

นังในเล่าให้ "อิเจ๊เค" ว่างี้ "เจ้าหญิงของนางเป็นผู้หน้าสงสาร นางว่างี้? รูปทรัพย์ก็มี ทรัพย์สินในท้องพระคลังก็ใช่ขี้ริ้วขี้เหร่ จะเนรมิตลุคไหน ก็จึ้งเบ้าตาแตก แต่ก็แลว่าจะอาภัพรัก ขาดแค่เรื่องนี้มั้ง สวามีที่ครอบครัวรักมากก็ลาจากโบยบิน น้ำตาไหลพราก

 

พอเจอสวามีใหม่ ที่ชวนเข้ามาอยู่ในรั้ว ในวัง เด็ดแม่ก็ไม่ปลื้ม เพราะดันไปเทียบกับสวามีเก่า สวามีใหม่ฮีเป็นประชาชีทั่วไป แม้เจ้าหญิงจะสถาปนาเท่าไหร่ ที่บ้านก็ยังหาปลื้มจิตไม่ จนเจ้าหญิงไม่รู้ทำไง ชีก็หาแคร์ขอไปต่อ เพราะสวามีดูแลดี เอาอก เอาใจเก่ง สนับสนุนทุกอย่างที่ทำ อวยฉ่ำ และเด็ดดวงเวอร์"

 

อิเจ๊เค \"เจ้าหญิงโนแแคร์   เจอรักแท้?แต่ แม่ไม่ปลื้ม\" สงสารชีอยู่นะ แกว่ามะ

 

นังในจึงบ่นว่าเมื่อไหร่ เด็ดแม่จะเปิดใจในรักแท้? ของลูกสาว เรื่องนี้พระสหายก็รู้ดี แต่มันเป็นเรื่องภายในได้แต่ให้กำลังใจ จอบอ จบ เท่านี้ 

 

มาเม้าท์แค่นี้แหละ "รักแท้? แม่ไม่ปลื้มมีถมไป" ละครน้ำเน่าก็มี อย่าสะดุ้งหละ อย่าร้อนละ อันนี้อิเจ๊ ไม่ได้ว่าใครนะ เพราะอิเจ๊ไปไปแอ๋วข่าวคาวจากเมียงเหนือมาเท่านั้น ไปๆ แยกย้าย

 

อิเจ๊เค \"เจ้าหญิงโนแแคร์   เจอรักแท้?แต่ แม่ไม่ปลื้ม\" สงสารชีอยู่นะ แกว่ามะ

ข่าวยอดนิยม