บันเทิง

เปิดหลักฐานแฉเพจดังจอมลวงโลกผู้เสียหายโวยสนั่น

11 ส.ค. 2567

แฉยับเพจดังจอมลวงโลกหลอกเงินผู้ติดตามนับล้านบาท ผู้อยู่เบื้องหลังคือ ดาราตกอับยุค 90 หลักฐานผุดเป็นดอกเห็ด

กำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่า เมื่อเพจ กูอิแฉ บวกหมดไม่สนใคร V5  ออกมาแฉเพจดัง อีกี้ของแทร่ แอ๊บแอ้แอ๊บแอ้  ว่าเป็นจอมหลวงโลก เปิดเพจหลอกลวง

"นายเกริกไกร อันสนธิ์ นักแสดง ดารายุศ90 ดาราตกอับ! ใช้วิธีสร้างเพจในนามว่า อีกี้ของแทร่ แอ๊บแอ้แอ๊บแอ้ หลอกลวงสังคม ใช้นามชื่อว่าอีกี้! แต่แท้ที่จริงคือ #นายเกริก! สร้างเพจลงโพสต์ช่วยเหลือสังคมบังหน้า แท้ที่จริงคือจอมลวงโลก! 


หลอกให้คนหลงเชื่อ! ทำทีเป็นคนดี สร้างเพจขึ้นมาจนมีคนติดตามนับแสน! ติดหนี้ลูกเพจหลายคน และนี่คือหลักฐานที่นายเกริก หรืออีกี้ติดหนี้ อีดำขยำหน้า หรืออีโบว์! นัดจ่ายคืนวันที่10 แต่ไร้วี่แววจะคืนเงิน! จนถึงวันนี้


หลักฐานยังมีอีกเยอะ! แต่กูอิแฉลงให้ดูแค่นี้ก่อนละกัน วีรกรรมของอีกี้ หรืออีเกริก ยังมีอีกเยอะ!" ไม่เท่านั้น เพจ กูอิแฉ บวกหมดไม่สนใคร V5  ยังโพสต์หลักฐานการโอนเงินให้กับนายเกริกไกร อันสนธิ์  อีกมากมาย ยอดรวมหลายล้านบาท 

 

โดยมีการเปิดเผยหลักฐานว่า "อีกี้" หรือ "เกริกไกร อันสนธิ์" เป็นบุคคลเดียวกัน โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงและแชทที่ยอมรับสารภาพ
นอกจากนี้ ยังพบว่า "อีกี้" ได้ยืมเงินจากสมาชิกในกลุ่มอวตารและลูกเพจเป็นจำนวนมาก และยืมเงินเพื่อนร่วมเพจร ภายในระยะเวลา 5 เดือน และมีคำพูดเชิงท้าทายกับเพื่อนๆ อวตารเลยส่งผลให้เกิดความขัดแย้งและการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงในโลกออนไลน์

เปิดหลักฐานแฉเพจดังจอมลวงโลกผู้เสียหายโวยสนั่น

เปิดหลักฐานแฉเพจดังจอมลวงโลกผู้เสียหายโวยสนั่น

 

หลังจากที่ถูกเปิดโปงเรื่องเงิน "อีกี้" ได้พยายามแก้ตัวและโอนเงินคืนบางส่วน แต่กลับนำสลิปการโอนเงินไปเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของผู้ที่ให้ยืมเงิน ทำให้เกิดความไม่พอใจและถูกเพจต่างๆ รุมแฉอย่างหนัก

affaliate-2