บันเทิง

"ออม กรณ์นภัส" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่

12 ส.ค. 2567

"ออม กรณ์นภัส" เผย ช่อง 3 ออกมาตรการเข้มเพิ่มการ์ดผู้คุมกัน หลังเจอแฟนคลับคุกคามทั้งการกระชากแขน และโยนของใส่ระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนกลางห้าง

เรียกว่าเป็นสองสาวคู่จิ้นมาแรง สำหรับ "หลิงหลิง คอง" และ "ออม กรณ์นภัส" จากซีรีส์เรื่อง "ใจซ่อนรัก" ที่่ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งกระชากแขน ตอนที่เดินผ่าน หรือการโยนของให้ระหว่างขึ้นบันไดเลื่อน ทำให้ต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ประกาศมาตรการความปลอดภัย ล่าสุดมีโอกาสเจอ "ออม กรณ์นภัส" เลยถามถึงเรื่องนี้ 

 

ซึ่ง "ออม กรณ์นภัส" เล่าว่าที่งานนั้น ตอนที่คนมุงกันเยอะๆ แทบจะไม่รู้ตัว ไม่ได้ยิน รู้สึกอะไรน้อยมากด้วยความที่คนมันเยอะมากๆ  
"ส่วนตัวหนูไม่ได้โดนโยนของใส่ โดนจับตัวนิดหน่อย ไม่ได้โดนฉุดกระชากอะไร ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดในอนาคตเราจะได้เจอกันบ่อยๆ จะได้ใกล้ชิดกันเยอะๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้เราก็จะได้เจอกันมากขึ้น

\"ออม กรณ์นภัส\" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่

\"ออม กรณ์นภัส\" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่

ซึ่งทางช่องก็มีประกาศออกมาว่า ไม่ให้โยนของใส่ ด้วยมาตรการความปลอดภัยของหนูและทีมของหนู ซึ่งช่องเขาก็จะได้ให้เราอยู่ใกล้ๆ กันได้อย่าโยนของใส่กันเลย เดี๋ยววันหนึ่งถ้ามันพลาดขึ้นมาเดี๋ยวเราจะเก็บตัวกัน

ถามว่าหนูห่วงความปลอดภัยของตัวหนูไหม หนูเองไม่ค่อยกังวลเพราะทางช่องเองก็จัดพี่การ์ด มาเพิ่มขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้นก็เป็นมาตรการเข้มเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งคือส่วนหนึ่งแฟนๆ เราก็น่ารักกันอยู่แล้ว

\"ออม กรณ์นภัส\" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่ \"ออม กรณ์นภัส\" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่


ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้นแฟนๆ เขาก็ช่วยเตือนกันทั้งเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แล้วก็ภาษาจีนเลยสำหรับแฟนคลับหลายๆ ชาติเผื่อว่าแฟนคลับบางคนไม่รู้จริงๆเขาอาจจะแค่อยากใกล้ชิดเรา
จริงๆ แล้วออมว่าเจตนาของทุกคนเขาก็มาเพื่อสนับสนุนพวกเรานั่นแหละ อยากเจออยากอยู่ใกล้เท่านั้นเองถ้ามันมีความเข้าใจตรงนี้ก็จะได้อยู่ด้วยกันได้"

 

\"ออม กรณ์นภัส\" ตอบหลังถูกแฟนคลับบางคนกระชากแขน-โยนของใส่

affaliate-2