บันเทิง

หลุดโฟกัส "ปิ่น เก็จมณี" เซลฟี่ภาพเล่นน้ำ แต่หนุ่มข้างหลังคือทำอึ้งมาก

ทำฟลุดโฟกัสอย่างมาก สำหรับ "แม่ปิ่น เก็จมณี" ของลูกๆทั้ง 3 เจ้า ที่หยิบภาพเซลฟี่ตนเองภาพเล่นน้ำ แต่หนุ่มข้างหลังคือทำอึ้งมาก ในวันแม่ที่ผ่านมา ลูกชายเจ้าขุนเลยหยิบโมเมนต์เก๋ ๆ มาร่วมอวยพรวันแม่กัน

ยังมีควันหลงวันแม่แห่งชาติ ที่เหล่าดาราดัง คนในวงการบันเทิงต่างอวดโมเมนต์ความสนิท และความน่ารักกับคุณแม่ของแต่ละคนมาให้อมยิ้มกัน

ซึ่งครอบครัวของ "ปิ่น เก็จมณี"ก็เช่นกันที่เหล่าลูกๆ ต่างหยิบภาพของคุณแม่ปิ่น สุดสตรองมาอวยโฉม แต่งานนี้ต้องทำหลุดโฟกัส เพราะภาพที่หยิบมาโพสต์นั้น ต้องให้จับตาชายหนุ่มที่เชื่อว่าทำหลายคนอึ้งไม่เบา 

 

หลุดโฟกัส \"ปิ่น เก็จมณี\" เซลฟี่ภาพเล่นน้ำ แต่หนุ่มข้างหลังคือทำอึ้งมาก

โดยภาพควันหลงวันแม่นั้นคือ ได้เห็นโมเมนต์มาจาก อินตาแกรมของ "เจ้าขุน"จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนที่ 2 ของเจ เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม อดีตภรรยา ซึ่งหนุ่มเจ้าขุน ได้โพสต์ภาพคุณแม่ที่ถ่ายรูปเซลฟี่ ขณะเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ โมเมนต์ครอบครัว 

 

นอกจากความใสของใบหน้าสดๆ ของ "แม่ปิ่น เก็จมณี"แล้ว ด้านหลังที่เป็นลูกๆ อย่าง "หนุ่มเจ้าขุน" ที่กำลังเล่นน้ำ ทำหลุดโฟกัสกันเลยทีเดียว ด้วยรีแอคที่เหวอพอสมควร เพราะเจ้าขุนดูท่ายังไม่พร้อม แม่ก็ลั่นชัตเตอร์แล้ว 

 

หลุดโฟกัส \"ปิ่น เก็จมณี\" เซลฟี่ภาพเล่นน้ำ แต่หนุ่มข้างหลังคือทำอึ้งมาก

สำหรับ "เจ้าขุน จักรภัทร" ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดไปเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับกระกระดูสันหลังมาเรื้อรัง ซึ่งก็ผ่านการรักษาตัวมาอย่างดี และเจ้าตัวก็กลับมาแข็งแรงและทำงานได้ตามปกติแล้ว 

 

หลุดโฟกัส \"ปิ่น เก็จมณี\" เซลฟี่ภาพเล่นน้ำ แต่หนุ่มข้างหลังคือทำอึ้งมาก