บันเทิง

ว้าวมาก เปิดบ้านหรู "ใบเตย" อะไรที่ไม่โอเค ขอรีโนเวทเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

ว้าวมากแม่ ร้านเฟอร์นิเจอร์ดัง เปิดภาพบ้านหรู "ใบเตย" ที่ล่าสุดกำลังจะรีโนเวทใหม่ แถมมีการแซวตัวแม่แคปชั่นแบบแซ่บๆเริ่ดๆว่า อะไรที่ไม่โอเค ขอเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

 

สวยและปังมาก สำหรับนักร้องสาวแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดชีวิตกำลังไปได้สวย กลับมารับงานแบบจุกๆฉ่ำๆ แถมล่าสุดเพิ่งเปิดธุรกิจเครื่องสําอางของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าปังสมฉายาตัวแม่จริงๆ 

 

ล่าสุด ร้านเฟอร์นิเจอร์พรลักษมี ได้โพสต์คลิปเปิดบ้านหรูของ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดกำลังจะรีโนเวทใหม่ ผ่านช่อง TikTok @chattamartpansarat เขียนแคปชั่นบนคลิปว่า อะไรที่ไม่โอเค "ใบเตย อาร์สยาม" ขอเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด 

 

ซึ่งในคลิปนั้น @chattamartpansarat ได้บรรยายไว้ว่า วันนี้บุกบ้านน้องใบเตย วันนี้น้องใบเตยยกบ้านให้เรารีโนเวททั้งหลัง อยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เราจะเปลี่ยนเป็นโซฟาดูดวิญญาณ ก็นำเสนอว่าให้สีสวยเข้ากับผนังของบ้าน วันนี้เราก็มาแนะนำ มาวัดพื้นที่ให้ถึงบ้านเลย เราจะรีโนเวทตรงนี้ทั้งหมด รวมถึงโต๊ะอาหารเป็นโต๊ะอาหารหินแท้ เราจะจัดวางให้สวยงามเลย เปลี่ยนเป็นโต๊ะกลมเพื่อประหยัดที่ขึ้น และตู้โชว์เดี๋ยวเรามาชมกัน 

 

ว้าวมาก เปิดบ้านหรู \"ใบเตย\" อะไรที่ไม่โอเค ขอรีโนเวทเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

 

ว้าวมาก เปิดบ้านหรู \"ใบเตย\" อะไรที่ไม่โอเค ขอรีโนเวทเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

 

 

 

@chattamartpansarat ยินดีให้บริการคะ@ใบเตยRSIAM #เฟอร์นิเจอร์พรลักษมี #เฟอร์นิเจอร์ #เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน ♬ รักต้องเปิด (แน่นอก) (Splash Out) feat.ใบเตย อาร์สยาม - 3.2.1