บันเทิง

อดีตนางงาม "น้ำฝน" สู้คดีเรียกร้องสิทธิให้ลูก เจอ "ไฮโซหนุ่ม" ฟ้องกลับ

ฟ้องกันไปฟ้องกันมายิ่งกว่าละคร สงครามสมรส ด้านอดีตนางงาม "น้ำฝน เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล" แต่งตั้ง "ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์" สำนักงานทนายคลายทุกข์ สู้คดีให้ถึงที่สิ้นสุดเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกชาย

 

ท้าฝ่าย "ไฮโซอดีตแฟน" ถ้าแมนจริงๆให้กล้าออกมาตรวจ DNA ถ้าผลตรวจออกมาไม่ใช่ลูกของฝ่ายชาย จะยอมให้สังคมประนาม แต่ถ้าผลตรวจออกมาเป็นลูกของฝ่ายชายจริงๆก็ขอให้ฝ่ายอดีตแฟนไฮโซจดทะเบียนรับรองบุตรให้ถูกต้องตามกฎหมาย

 

อดีตนางงาม "น้ำฝน เพชรปวีณ์" ยังเปิดเผยอีกว่า การที่ตนพยายามออกเรียกร้องให้ฝ่ายชายออกมาตรวจ DNA ก็เพื่อสิทธิประโยชน์ของลูกส่วนตนนั้นไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแค่ต้องการให้ลูกมีพ่อให้ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะโดนสังคมบางส่วนรุมสาปว่าทำไมต้องออกมาเรียกร้อง ทำไมไม่เลี้ยงลูกเอง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็สามารถเลี้ยงลูกเองได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งผู้ชาย 

 

อดีตนางงาม \"น้ำฝน\" สู้คดีเรียกร้องสิทธิให้ลูก เจอ \"ไฮโซหนุ่ม\" ฟ้องกลับ

 

 

อีกทั้งยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ตนได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มไฮโซฟ้องกลับ ข้อกล่าวหาว่าตนแอบอ้างไฮโซหนุ่มเป็นสามี สาเหตุมาจากที่ตนถูกอดีตแฟนหนุ่มไฮโซทำร้ายร่างกาย แล้วตนได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชียงใหม่ และลงบันทึกประจำวันว่าโดนสามีทำร้ายร่างกาย เขาเอาคำว่าสามีในใบแจ้งความมาฟ้องกลับ กล่าวหาว่าตนแอบอ้างเขาเป็นสามี ตอนนี้ตนได้แต่งตั้งทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ ช่วยดูเรื่องคดีความทั้งหมด ก่อนหน้านี้ได้ใช้ทนายความมาถึง 2 คนแล้วแต่เรื่องไม่คืบ ตนจึงขอให้ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  ช่วยเหลือ

 

อดีตนางงาม \"น้ำฝน\" สู้คดีเรียกร้องสิทธิให้ลูก เจอ \"ไฮโซหนุ่ม\" ฟ้องกลับ

 

อดีตนางงาม \"น้ำฝน\" สู้คดีเรียกร้องสิทธิให้ลูก เจอ \"ไฮโซหนุ่ม\" ฟ้องกลับ
 

ข่าวยอดนิยม