บันเทิง

เฉลยแล้ว คุณ destiny ของ "เบลล่า" คือใคร? หลังถูกจับตา ใช่คนนี้หรือเปล่า?

เฉลยแล้วจ้าาา คุณ destiny ของ "เบลล่า" คือใครกันหนอ ? หลังถูกจับตาหนัก ใช่หวานใจพี่หมื่นล้าน "วิล ชวิณ" หรือเปล่า?

 

ทำเอาหลายคนจับตาหนัก หลังนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" โพสต์ภาพสุดอบอุ่น กับคุณแม่ปรานี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันแม่คุณแม่ทุกๆ คนนะคะวันนี้ปีนี้ พาแม่มาฟังธรรมเป็นของขวัญเหมือนเดิม ขอบพระคุณธรรมะที่แสดงโดยพระอาจารย์สมทบ รวมถึงพี่ตองที่จัดงานนี้ขึ้นมา กระจ่างในเรื่องของความกตัญญูกตเวที และพรหมวิหาร4 เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขามากๆ ค่ะ เพิ่มเติมคือรูปสุดท้าย ของขวัญทางโลก คุณ destiny มอบให้แด่คุณปราณี (อนุโมทนากับเจ้าของใจบุญ ค่าตัวน้องเอาไปทำบุญต่ออีกค่า)"

 

งานนี้ทำเอาหลายคนสะดุดตากับภาพสุดท้ายที่ "เบลล่า" โพสต์ เป็นรูปคุณแม่ยืนอยู่หน้ารถคันสีแดง แถมแคปชั่นที่ว่า "เพิ่มเติมคือรูปสุดท้าย ของขวัญทางโลก คุณ destiny มอบให้แด่คุณปราณี (อนุโมทนากับเจ้าของใจบุญ ค่าตัวน้องเอาไปทำบุญต่ออีกค่า)" จนหลายคนสงสัยว่า คุณ destiny ของ "เบลล่า" คือใครกันหนอ? ใช่ หวานใจพี่หมื่นล้าน "วิล ชวิณ" หรือเปล่า? 

 

ล่าสุด "คมชัดลึก" ได้รับข้อมูลว่าคนใกล้ชิดของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" แล้วว่า คุณ destiny ที่หลายคนสงสัยก็คือชื่อรถคันนี้ โดยรถคันนี้เบลล่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณแม่จากพี่ที่รู้จักกัน โดยพี่เขาจะเอาเงินที่ขายรถได้ไปทำบุญ 

 

เฉลยแล้ว คุณ destiny ของ \"เบลล่า\" คือใคร? หลังถูกจับตา ใช่คนนี้หรือเปล่า?

 

 

เฉลยแล้ว คุณ destiny ของ \"เบลล่า\" คือใคร? หลังถูกจับตา ใช่คนนี้หรือเปล่า?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม