บันเทิง

"ลิซ่า" เชื่อคนจะรักประเทศไทยยิ่งขึ้น - เหตุมีน้ำตา แม่ไม่รู้เรื่องนี้

ลั่นคำนี้! "ลิซ่า" รีวิวซีรีส์ "The White Lotus" คนทั่วโลกจะรักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น เปิดเหตุมีน้ำตา แม้แต่แม่ยังไม่รู้ - ยืนยันแล้วไม่แยกวง! BLACKPINK คือชีวิต - พร้อมเจาะลึก อย่าประเมินอาหารไทยต่ำ "คอหมูย่าง"

กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ทันที่ "Elle USA" ได้เผยภาพหน้าปกประจำเดือนกันยายน 2024 นั่นก็คือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล (Lalisa Manobal หรือ LISA BLACKPINK)" โดยได้มีการเปิดบทสัมภาษณ์พิเศษถึงเรื่องในชีวิตที่ผ่านมาของลิซ่า ตั้งแต่มาก่อตั้งค่าย LLOUD


 

จากผลงานที่ผ่านมา ท่าเต้นไหนที่ยากสุดสำหรับคุณ? : "ทุกอย่างมันยากสำหรับฉันในวันแรกค่ะ แต่สิ่งที่ยากสุด คือ ตอนถ่าย MV Rockstar ฉันเรียนท่าเต้นก่อนแต่งหน้า ทำผม แล้วก็ถ่ายเลย ไม่ใช่ใน 1 วันด้วยซ้ำ ประมาณชั่วโมงนึงเห็นจะได้ค่ะ จากนั้นฉันก็ทำผม ขึ้นหน้า แล้วไปเลยค่ะ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ELLE Magazine (@elleusa)

 

แฟนๆหลายคนห่วงว่า ถ้าทำผลงานโซโล่จะแยกอกอไปจากวงไหม? "เมื่อฉันอยู่บนเวทีร่วมกับ BLACKPINK เราจะแชร์พลังให้แก่กัน ถ้าเธอให้ฉัน 100 ฉันจะให้เธอ 120 เราสามารถเข้าใจกันและกันได้ ฉันรักพลังเหล่านี้ แน่นอนว่า เรายังคงดำเนินกิจกรรมในฐานะวง BLACKPINK ต่อไป ไม่ใช่แค่เพราะแฟนคลับเท่านั้น แต่เพื่อพวกเราด้วย ไม่ต้องสงสัยเลย   Blackpink คือ ชีวิตของพวกเรา"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ELLE Magazine (@elleusa)

 

 

ลิซ่า ได้กล่าวถึงการไปชมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Eras Tour ของ Taylor Swift "ฉันไม่คิดว่ามันไม่ง่ายเลยในการพยายามที่จะไขว้คว้าอะไรสักอย่าง มันคล้ายกับความฝัน บางครั้งไม่รู้ว่าจริงหรือปลอมกันแน่ เทย์เลอร์สุดยอดมาก เธอสามารถร้องเพลงคนเดียวบนเวทีนั้นกว่า 3 ชั่วครึ่ง บางทีถ้าฉันฝึกฝนมากๆ ฉันอาจจะทำแบบนั้นได้"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ELLE Magazine (@elleusa)

 

 

ทั้งนี้ ลิซ่า ยังได้เล่าถึงประสบการณ์แคสติ้งซีรีส์เรื่องแรกของชีวิตโดยที่ไม่ได้บอกใคร "ตอนถ่ายซีรีส์  The White Lotus season 3 ที่เมืองไทย ทำให้ฉันได้กลับมาอยู่ที่บ้าน กินอาหารไทย และได้อยู่เคียงข้างกับแม่อยู่เคียงข้าง "Mike White" ผู้กำกับซีรีส์ เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก" 

 

 

"ฉันร้องไห้ทันทีที่รู้ว่าได้แสดงบทนี้ โดยมีเพื่อน แม่เพื่อน และคุณแม่อยู่ใกล้ๆ แต่ฉันไม่ได้บอกใครมาก่อนว่าไปออดิชั่นเพื่อบทนี้ และฉันตื่นเต้นมาก และก็กังวลใจด้วย เพราะนี่คือการแสดงครั้งแรกของฉัน ฉันมีความสุขทุกวินาที และพอนึกว่า ต้องแสดงในตอนนั้นก็ได้แต่กังวัลว่า ต้องทำยังไงนะ มันเป็นเรื่องที่ใหม่ของฉัน แต่ฉันคิดว่าจะคล้ายกับการถ่าย MV หรือเปล่านะ และฉันตื่นเต้นมากที่แฟนๆจะได้ดู สิ่งที่จะนำเสนอออกไปในครั้งนี้ ฉันรับรู้ได้ว่า ทุกคนจะตกหลุมรักเมืองไทยมากกว่าเดิม"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ELLE Magazine (@elleusa)

 

 

พร้อมกันนี้เธอยังได้ตอบคำถามผ่านคลิป LISA Reveals Her Favorite Experience Filming on Set of 'The White Lotus' | Ask Me Anything | ELLE

  • ประสบการณ์ไหนที่ประทับใจที่สุดตอนถ่าย The White Lotus season 3? : "การได้พัฒนาความสัมพันธ์กับทุกคนในกอง พวกเขาดีมากๆ และการได้กินอาหารไทยทุกมื้อ มันคือที่สุดเลย"
  • อาหารไทยอะไรที่ถูกประเมินค่าต่ำไป? : "หลายอย่างเลย คอหมูย่างกินกับข้าวเหนียว และน้ำจิ้มเฉพาะ"
  • ครั้งสุดท้ายที่คุณทำอาหาร? : "ฉันแทบไม่ได้ทำเลย อาหารไทยเดียวที่ฉันทำได้คือ ไข่เจียว หั่นกุ้ง หมูสับ"

 

  • ศิลปินคนไทนที่เป็นแรงบันดาลใจในการเติบโตขอบคุณ? "Rihanna ทั้งเพลง สไตล์ แฟชั่น ความเลิศของเธอ ทุกสิ่งในตัวเธอคือที่สุด"
  • ใครคือศิลปินที่คุณอยากจะทำงานเพลงด้วย? : "Central Cee ฉันชอบสไตล์และความเป็นเอกลักษณ์ของเขา"
  • เพลงล่าสุดที่ฟังแล้วฟังเล่าหลายครั้ง? : "the boy is mine - Ariana Grande"
  • เครื่องสำอางค์ชนิดไหนที่ขาดไม่ได้? : "ลิปบาร์ม"
  • โชว์ล่าสุดที่คุณดู? : "ซีรีส์ House of Dragon season 1"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ELLE Magazine (@elleusa)