บันเทิง

เปิดใจ "นักร้องผมแดง" ไวรัลคลิป ลูกค้าปากแจ๋ว กุมขมับมารยาทอยู่ตรงไหน

แรง! ไวรัลคลิป "นักร้องผมแดง" เจอลูกค้าปากแจ๋ว แต่ละคำสื่อมารยาท โซเชียลแชร์สนั่น #saveนักดนตรี ล่าสุด เปิดใจที่แรก - เปิดวาร์ป "Anna Chayapas" สวยเสียงดี

กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน เมื่อผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักร้อง และนักดนตรี ได้โพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียล "Anna Chayapas" ระบุข้อความว่า "ให้คลิปเล่าเรื่องครับ #อาชีพนักดนจนตรีแต่ละมื้อแต่ละday" พร้อมคลิปขณะเล่นดนตรีในร้านอาหารกลางคืนแห่งหนึ่ง โดยขณะนั้นมีลูกค้าได้พูดคุยขอเพลง ก่อนจะแสดงพฤติกรรมที่หลายคนได้แต่ตกใจ 

ในคลิปดังกล่าว ลูกค้าชายรายหนึ่ง ได้ขอเพลง Superman และนักร้องสาวได้ตอบกลับมาว่า ยังไม่ได้แกะเพลงนี้ ซึ่งลูกค้าคนเดิมพูดขึ้นมา "เล่นไม่ได้ก็ลง จะรอทำอะไร" ทำให้เธอมีสีหน้าเจื่อนเล็กน้อย แต่ก็ยังยิ้มตอบกลับ กระทั่งอีกฝ่ายตอบขอเพลงฤดูฝน เธอก็ได้ตอบประโยคคล้ายเดิม "เดี๋ยวแปบนึงนะคะ พอดีหนูไม่ได้เก็บทุกเพลงค่ะ" ชายคนเดิมก็พูดขึ้นมาว่า "ไม่ถามเลยว่า ไม่ได้เก็บทุกเพลง"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Anna Chayapas

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้เกิดเสียงวิจารณ์สนั่น โดยเฉพาะ #saveนักร้องนักดนตรี เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลักษณะนี้เกิดขึ้น ล่าสุด ทีมข่าวได้พูดคุยกับ "แอนนา" นักร้องเจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดใจว่า "คลิปที่โพสต์ออกไปก่อนหน้านี้ เพื่อแชร์ประสบการณ์ของนักร้อง และนักดนตรีที่ต้องเผชิญ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร และอยากให้ทุกคนเคารพซึ่งกันและกันไม่ใช่แค่ในอาชีพนักร้อง แต่ไม่ว่าจะทำอาชีพใดก็ตาม อยากให้ทุกคนแสดงความรักที่มี และเป็นพลังบวกให้กันนะคะ"

 

 

สำหรับ "แอนนา ชยาภัสร์" จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะอักษรศาสตร์ ทำอาชีพนักร้อง นักดนตรี และอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ให้ความสนใจในโลกโซเชียลจำนวนมาก ด้วยเสน่ห์ของน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน

เปิดใจ \"นักร้องผมแดง\" ไวรัลคลิป ลูกค้าปากแจ๋ว กุมขมับมารยาทอยู่ตรงไหน