บันเทิง

ลูกสาวเล่าวินาทีการจากไปของ "เพลิน พรหมแดน"

การจากไปของ "เพลิน พรหมแดน" ยังเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด เพราะไม่ได้มีเค้าลางมาก่อน ล่าสุด "แพท ภัทริญา พรหมสว่าง" ลูกสาวคนเดียวได้ออกมาเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต

การจากไปอย่างกะทันหันของศิลปินแห่งชาติ  "เพลิน พรหมแดน" สร้างความตกใจและเศร้าให้กับแฟนๆ และผู้ใกล้ชิดอย่างมาก หลายคนสงสัยสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุใด ล่าสุด "แพท ภัทริญา พรหมสว่าง" ลูกสาวคนเดียวของ "เพลิน พรหมแดน" ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่หลายคนสงสัย 

 

"คุณพ่อเป็นคนแข็งแรงมาก ซึ่งไม่ได้มีอาการอะไรเลย แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนคุณพ่อบ่นว่าค่อนข้างเหนื่อย แล้ววันที่ 2 ส.ค.2567 คณพ่อไปทำธุระที่อรัญฯ ไปตั้งแต่เช้าแล้วกลับมาตอนมืด พอวันที่ 3 ตอนเช้าหลังจากที่สวดมนต์ คุณพ่อเหมือนจะเหนื่อย เหมือนจะวูบ แล้วก็ล้มลงไป แต่ไม่หัวกระแทกหรืออะไร แล้วคุณพ่อให้เรียกรถพยาบาล พอหน่วยกู้ชีพมาก็ปั๊มหัวใจประมาณ 20 นาที แล้วก็เอาขึ้นรถพยาบาลไป พอไปถึงโรงพยาบาล ทางหมอก็โทรมาแจ้งว่าสัญญาณชีพอ่อนมาก และก็ไม่มีแล้ว ก็มีการปั๊มอีกประมาณ 30 นาที คุณพ่อก็เสีย

ลูกสาวเล่าวินาทีการจากไปของ \"เพลิน พรหมแดน\"

 

ที่ผ่านมาคุณพ่อไม่ได้มีโรคหัวใจ เพราะว่าตอนที่ไปตรวจไปเช็กแล้วไม่มี คุณหมอลงความเห็นว่าเป็นโรคชรา น่าจะเหนื่อยและพักผ่อนน้อยมากกว่า มันกะทันหันมาก ครอบครัวก็รู้สึกเสียใจ คุณพ่อเคยบอกว่าคุณพ่อจะอยู่ถึง 90 เพราะคุณพ่อท่องบทสวดไปจนถึง 90 และคุณพ่อขอไว้ว่าให้มีนิมิตก่อนที่จะจากไป หลังๆ คุณพ่อสวดมนต์เยอะมาก คิดว่าคุณพ่อจะไปในภพภูมิที่ดี" 

 

ลูกสาวเล่าวินาทีการจากไปของ \"เพลิน พรหมแดน\" ลูกสาวเล่าวินาทีการจากไปของ \"เพลิน พรหมแดน\"

ข่าวยอดนิยม