บันเทิง

แหกชาวเน็ต "เต้ย จรินทร์พร" ตอบแล้ว ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง "แมท" จับตาเพื่อ?

งงมาก ดราม่าได้ไง ปมที่ "เต้ย จรินทร์พร" หนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้ ก๊วนนางเอกสาว"แมท ภีรนีย์" ที่เพิ่งแต่งงานไป แต่ถูกจับตาเหตุใดถึงไม่ร่วมงานเพื่อน ทำตั้งคำถามยกใหญ่ สุดท้ายสาวเต้ย ออกมาแจงชัด แหกชาวเน็ตไปเลยสิจ๊ะ

งานแต่งผ่านไปด้วยความแฮปปี้ และบรรยากาศสุดชื่นมื่น สำหรับพิธีวิวาห์หวานของ "แมท ภีรนีย์ และ เฟม ภีมเดช" เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาเรียกว่าทำหลายคนอิจฉา และจับตามองกันมากพร้อมร่วมยินดีกับทั้งคู่ 

 

ขณะที่ว่าจะไม่มีดราม่าแล้ว แต่ก็มีประเด็นพูดถึงให้จับตาให้สงสัยกันแบบงงๆ ว่าตั้งคำถามมายังไงก่อน ถึงเพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ ที่ประกอบ มิว นิษฐา, แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา, แต้ว ณฐพร และ เต้ย จรินทร์พร เหมือนจะขาดไปที่สาวนั้นคือ "เต้ย จรินทร์พร"

 

แหกชาวเน็ต \"เต้ย จรินทร์พร\" ตอบแล้ว ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง \"แมท\" จับตาเพื่อ?

ความสงสัยนี้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนจับตามองว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นหรือเปล่าถึงความสัมพันธ์ ขณะที่ย้อนกลับไปในหลากหลายโมเมนต์แก๊งนี้ก็แฮปปี้ตลอดๆ ซึ่งพอเข้าไปดูข้อมูลจริง ๆ แล้ว จะเห็นได้ว่า "เต้ย จรินทร์พร"นั้น ทำงานอยู่ต่างประเทศ เป็นทริปที่ไปร่วมกับพระเอกดัง "เจมส์ จิรายุ" นั่นเอง เรื่องที่สงสัยในความสัมพันธ์ก็ตัดออกไปได้เลย 

 

แหกชาวเน็ต \"เต้ย จรินทร์พร\" ตอบแล้ว ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง \"แมท\" จับตาเพื่อ?

ในเวลา "สาวเต้ย" ก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่กำลังจับตามอง เข้าใจผิดนาน ออกมาเคลื่อนไหว "แจงว่า" เหตุที่ไม่ได้เข้าร่วมพิธีมงคลสมรสของ "แมท ภีรนีย์"เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ

ซึ่งเธอเป็นตัวเเทนของแบรนด์นาฬิกาดัง เพื่อเข้าร่วมงานโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมโพสต์ภาพของคู่บ่าวสาว "แมท-เฟม" และอวยพรเป็นภาษาอังกฤษว่า

"คูมแมท Congratulations from Paris, Sorry I can't be there on your engagement day! Happy to see you happy"

(คุณแมท ขอแสดงความยินดีจากเมืองปารีส ขอโทษที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง ดีใจที่เห็นสาวแมทมีความสุข)

 

แหกชาวเน็ต \"เต้ย จรินทร์พร\" ตอบแล้ว ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง \"แมท\" จับตาเพื่อ?