บันเทิง

จบไหม? "แก้ว จริญญา - โทนี่" ตอบดราม่า ทำงานหาเงินบ้าง อย่าดีแค่ทำอาหาร

15 ส.ค. 2567

แก้ว จริญญา ตอบดราม่า ใช้ชีวิตกับคุณสามี โทนี่ รากแก่น สุดชิว ทำอาหารกิน จากพืชผักสวนครัวที่ปลูกกันเอง กลับเจอชาวเน็ตชี้แนะ ควรทำงานบ้าง อย่ามีดีแค่ทำอาหาร

 

ดราม่าจนได้ สำหรับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" หรือ "แก้ว FFK" ที่ช่วงหลังมานี้ หันไปใช้ชีวิตกับคุณสามี "โทนี่ รากแก่น" ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ทำอาหารกินกัน 2 คนสามีภรรยาสุดอบอุ่น จากพืชผักสวนครัวที่ปลูกกันเอง จนหลายคนอิจฉา อยากใช้ชีวิตที่แสนสงบสุขแบบนี้บ้าง

 

แต่งานนี้ก็มิวายเจอดราม่าจนได้ หลังมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ ในอินสตาแกรม @kaewjarin ว่า "เรารู้สึกชอบและรักน้องทั้ง 2 มากเลย ไม่ใช่คู่ที่แต่งตัวอวดรวย โชว์แต่ของหรูหรา ทำให้รู้ว่าสามีคนรักมันต้องประมาณนี้"

affaliate-2

 

กลับมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาตอบในโพสต์ดังกล่าวว่า "ใช่ค่า แต่อนาคตไม่แน่นอน ผญ.อย่างเราควรมีงานมีรายได้เป็นของตัวเองค่ะ ควรรับงานบ้าง เพราะน้องไม่ได้มีดีแค่ทำอาหาร เป็นแม่บ้านที่ดีถือว่าผ่านสุดๆ แต่สามีเค้าอิ่มตัวมั้งเลยให้ภรรยาที่อายุห่าง 10 ปี อิ่มตัวไปด้วยทั้งที่เป็นวัยทำงานใช้ชีวิตสบายๆ ได้ อย่าว่านะคะแค่เห็นต่างค่ะ แต่ที่พูดคือเรื่องจริงค่ะประสบการณ์เองค่ะ"

 

ร้อนจน "แก้ว จริญญา" เข้ามาตอบกลับด้วยตัวเองว่า "เราก็มีเงินเก็บค่า ไม่ต้องห่วงนะคะ รับงานน้อยไม่ใช่ว่าไม่มีเงินนะคะ" ขณะที่คุณสามี "โทนี่ รากแก่น" ก็เข้ามาตอบด้วยตัวเองอีกว่า "ก็ยังไม่อิ่มตัวนะคับ แต่อิ่มอกอิ่มใจ" ถือเป็นการจบดราม่านะจ๊ะทุกคน 

 

จบไหม? \"แก้ว จริญญา - โทนี่\" ตอบดราม่า ทำงานหาเงินบ้าง อย่าดีแค่ทำอาหาร

 

จบไหม? \"แก้ว จริญญา - โทนี่\" ตอบดราม่า ทำงานหาเงินบ้าง อย่าดีแค่ทำอาหาร

 

จบไหม? \"แก้ว จริญญา - โทนี่\" ตอบดราม่า ทำงานหาเงินบ้าง อย่าดีแค่ทำอาหาร