บันเทิง

ห้ามซื้อทอง! เจอ "กงยู" ต้องจ่ายกี่บาท ย้อน "คิมซูฮยอน - พัคซอจุน" แข่งเดือด

เปลี่ยนใหม่ ปีนี้ห้ามซื้อทอง! จ่อคิวลุ้นเป็น Top Spender ใกล้ชิด "กงยู (Gong Yoo)" ย้อนครั้ง "คิมซูฮยอน - พัคซอจุน" แข่งดุเดือด ยอดล้านพุ่ง ต้องจ่ายจบเท่าไหร่

ฝันกลายเป็นจริงแล้ว "กงยู (Gong Yoo)" พระเอกเกาหลีแนวหน้า ขวัญใจคนทั่วโลก เจ้าของฉายา "ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย" เตรียมมาไทยเป็นครั้งแรก กับแฟนมีตติ้ง "Lotus's 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok" วัน 26 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์

 

 

แบบพิเศษสุดสำหรับลูกค้า Top Spender 2,000 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าในโลตัสทั่วประเทศ รวมทั้งที่ช็อปร้านค้าในศูนย์การค้าโลตัส โดยที่ร้านทองจะไม่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อขยายการเข้าร่วมของลูกค้าให้กว้างขึ้น ซื้ออะไรก็ได้เจอ "กงยู" แต่ "ซื้อทอง" ไม่ได้ พร้อมลุ้น Lucky Draw อีก 1,300 รางวัล โดยทุกการช็อป 100 บาทในโลตัสทั่วประเทศ และร้านค้าในศูนย์การค้าโลตัสรับไปเลย 1 สิทธิ์ทันที เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคม ถึง 2 ตุลาคมนี้ (เฉพาะสมาชิกมายโลตัส) 

ห้ามซื้อทอง! เจอ \"กงยู\" ต้องจ่ายกี่บาท ย้อน \"คิมซูฮยอน - พัคซอจุน\" แข่งเดือด

เจอพระเอกแนวหน้า เป็น Top Spender ต้องจ่ายเท่าไหร่

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เคยมีแฟนคลับผู้โชคดีที่เข้ากิจกรรมกับห้างสรรพสินค้าดังได้สิทธิ์กระทบไหล่กับพระแนวหน้าแห่งวงการเกาหลีเคย

  • "Meet & Greet คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)" เมื่อ 2 ตุลาคม 2565 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สิทธิ์การเข้าร่วมงานมาจากผู้โชคดีในกิจกรรม Gold & Lifestyle Campaign ช้อป หรือ ซื้อทองสุดคุ้มค่าในโลตัส โดยในครั้งนั้น มีแฟนคลับอินเตอร์ยอมจ่ายเงินเฉียด 126,000 ดอลลาร์ หรือ 4.7 ล้านบาท เพื่อลุ้นสิทธิ์เป็น Top Spender และเข้ารับสิทธิ์ VIP สุดเอ็กซ์คลูซีพ จนชาวเกาหลีต่างกล่าวว่า นี่คืองานแฟนมีตที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปินเกาหลีใต้

ห้ามซื้อทอง! เจอ \"กงยู\" ต้องจ่ายกี่บาท ย้อน \"คิมซูฮยอน - พัคซอจุน\" แข่งเดือด

 

 

เมื่อปีที่แล้วได้สร้างปรากฏการณ์แซงโค้งยิ่งกว่า แฟนคลับทั้วประเทศไทยยอมทุ่มหนัก เพื่อเจอกับ "พัคซอจุน" ในงาน "Lotus's Anniversary 2023 "The Golden Moment" PARK SEO JUN Meet & Greet in Bangkok" ซึ่งมีกิจกรรมสุดพิเศษ "Exclusive 2,500 Top Spenders" โดยสะสมใบเสร็จร้านทอง หรือร้านค้าทุกร้านในโลตัสทั่วประเทศ และผู้ที่มียอดสะสมสูงสุดใน 5 อันดับแรกจะได้จะได้นั่ง Front row ในงาน และถ่ายรูปคู่

 

 

ใกล้ชิดกับ พัคซอจุน พร้อมได้ลายเซ็น โปสเตอร์ และรวมลุ้นจับรางวัล ซึ่งก่อนหน้านี้ มีหนึ่งสาวไทยที่เรียกว่า เป็นตัวเต็งจากการมียอดสะสมพุ่งสูง 10 ล้าน เกือบทุกวีค และในชั่วโมงท้าย ก็มียอดสะสมราว 51 ล้านบาท นั่นก็ คือ คุณเขมจิรา CEO สาวท่านหนึ่ง เพื่อจะครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Spenders แบบติดต่อกันยาวนาน แต่เกิดเรื่องราวไม่คาดคิด กับม้ามืด ที่มาแรงแซงโค้ง จัดยอดสะสมแบบจุกๆราว 78 ล้านบาท 

ห้ามซื้อทอง! เจอ \"กงยู\" ต้องจ่ายกี่บาท ย้อน \"คิมซูฮยอน - พัคซอจุน\" แข่งเดือด