บันเทิง

สบถเดือด "ป๋าเต็ด" โพสต์แรงคำนี้ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสริมทัพแซ่บ

สบถเดือด "ป๋าเต็ด ยุทธยา" คนบันเทิงดัง โพสต์แรงคำนี้ ทำชาวเน็ตแห่ในโลกออนไลน์ เข้าคอมเมนต์เสริมทัพแซ่บ วิจารณ์ แสดงมุมมองสนั่นกับประเด็นร้อน

กำลังคอมเมนต์กันสนั่น ในโพสต์ของ "ป๋าเต็ด ยุทธนา"คนบันเทิงชื่อดัง ที่ออกมาแพร่ภาพข่าว และเขียนแคปชั่น แสดงความรู้สึกสั้นๆ แต่ดูแล้วว่าน่าจะสะเทือนใจหลายคนจน ทำชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความเห็น มาถก เปิดข้อมูลกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ ประเด็นไหนทำให้ ป๋าเต็ดถึงกับพิมพ์แรง เรื่องไหนที่ในคนโลกออนไลน์ให้ความสนใจไปดูกัน 

 

สบถเดือด \"ป๋าเต็ด\" โพสต์แรงคำนี้ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสริมทัพแซ่บ

อินสตาแกรม "ป๋าเต็ด" @tedyuthana ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นสั้นๆ ว่า "มันเฮี่ยอะไรครับเนี่ย" ขณะที่ภาพข่าวที่หยิบมาพูดถึงนั้น เป็นเรื่องราวที่พาดหัวข่าวว่า

 

"วิศวะ ม.ดัง รับน้องโหด เบิร์นขนรักแร้ อวัยวะเพศ พ่อ-แม่ ไม่ทนขอย้ายที่เรียนเจอรุมสกรัม" ซึ่งเป็นประเด็นใหญ่ในสังคมที่คนติดตามและเข้ามาคอมเมนต์ เปิดชื่อสถาบันกัน รวมถึงถกสนั่นเลยทีเดียว 

  • ม.อะไรคะ
  • รุ้นพี่กระจอกๆ สถุน
  • เรียนไปเพื่อจะเป็นผู้มีปัญญา แต่ทำตัวเป็นพวกไร้ปัญญา สังคมเลวๆแบบนี้ไม่ต้องมีก็ได้ มหาวิทยาลัยแบบนี้ไม่ต้องมีก็ได้ เรียนโรงเรียนวัดก็พอ
  • จริงครับ เอามาตรอะไรมารับน้อง การรับน้องเขาทำเพื่อเหมือนเป็นการแนะนำให้รุ่นน้องรุ่นพี่รู้จักช่วยเหลือกัน รักกัน เคารพกัน จบกันไปจะได้ช่วยเหลือกันต่อ ทำแบบนี้ใครจะเคารพรุ่นพี่
  • โคตรเลว ข่าวควรบอก มัน. ไหนด้วย
  • ไอ้พวกรุ่นพี่นี่พอจบออกไปทำงาน ก็ทำตัวหงอในที่ทำงานเลยนะ เป็นต้น 

สบถเดือด \"ป๋าเต็ด\" โพสต์แรงคำนี้ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสริมทัพแซ่บ

ประเด็น "มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านจังหวัดนนทบุรี"

 

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 67 เวลา 17.00 น. นายโต้ง อายุ 54 ปี และ น.ส.ก้อย อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของ "นายเติ้ล" อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่รับน้องโหด ทำร้ายลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

ขณะที่พ่อก็ถูกกลุ่มนักศึกษา ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้ารองอธิการบดีฯ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้เกรงกลัว กระทืบพ่อและลูกชาย ก่อนหลบหนีออกจากมหาวิทยาลัยหลังก่อเหตุ 

 

อ่านข่าว : เปิดคลิป นาที รุ่นพี่เหี้ยม รุมสกรัม รุ่นน้อง พ่อ สาหัส ม.จ่อโทษ ผิดจริงไล่ออก

 

สบถเดือด \"ป๋าเต็ด\" โพสต์แรงคำนี้ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสริมทัพแซ่บ