บันเทิง

"แอ๊ด คาราบาว" ยอมรับเกือบตัดสินใจผิดมหันต์

โชคดีรู้ตัวทัน! "แอ๊ด คาราบาว" ยอมรับว่าเกือบตัดสินใจผิดมหันต์ในชีวิต "เสก โลโซ" เห็นโพสต์ปุ๊บยังกดไลค์ปั๊บ

ถ้าจำกันได้ก่อนหน้านี้ "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "ยืนยง โอภากุล" ตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย ได้ออกมาประกาศยุบวงเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ก็ตัดสินใจใหม่อีกครั้งว่า จะทำวง "คาราบาว" ต่อ จนกว่าจะตายจากไป จากเหตุการณ์นี้ทำเอาแฟนๆ ต่างมีคำถามตามมาว่า อะไรที่ทำให้ "แอ๊ด คาราบาว" เปลี่ยนใจ 

 

ล่าสุด "แอ๊ด คาราบาว" ได้โพสต์ภาพศิลปินต่างประเทศกำลังโชว์บนเวที พร้อมกับแชทไลน์ภาษาอังกฤษที่มีใจความว่า "I did a show with Rod Stewart last night. He still moves around pretty good but he doesn't have much voice left. He's only 79,
almost as old as Mick and Keith.
We had a show here last
week that I didn't work, but it was Willie Nelson who's 91 and Bob Dylan, only 83.
 
You and I are still young"

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ยอมรับเกือบตัดสินใจผิดมหันต์

\"แอ๊ด คาราบาว\" ยอมรับเกือบตัดสินใจผิดมหันต์

 

ซึ่งใจความในไลน์นี้ระบุข้อความที่ "แอ๊ด คาราบาว" คุยกับเพื่อนชาวอเมริกันที่ชื่อว่า Alan ซึ่ง Alan ได้เล่าให้ตำนานเพื่อชีวิตของไทยฟังว่า เขาได้ไปแสดงร่วมกับศิลปินที่ชื่อ Rod Stewart ซึ่งตลอดการแสดง Rod Stewart เคลื่อนไหวได้ดีมาก ถึงเสียงร้องอาจจะไม่ค่อยมี ซึ่ง Rod Stewart อายุ 79 ปี ทั้ง  Alan ยังบอกกับ "แอ๊ด คาราบาว" อีกว่า เขายังได้ทำงานกับศิลปินอย่าง Willie Nelson และ ob Dylan ซึ่งทั้ง 2 คนอายุ 91 และ 83 อีกด้วย 

 

โดย Alan บอกกับตำนานเพื่อชีวิตของไทยว่า เขาและแอ๊ดที่อายุ  70 ปีเรียกว่ายังเด็กอยู่ 

ข้อความเหล่านี้ทำให้ "แอ๊ด คาราบาว" ออกมายอมรับว่า เกือบตัดสินใจผิดมหันต์กับเรื่อง… "เลิกวง"

ทันทีที่ "แอ๊ด คาราบาว" โพสต์ข้อความนี้ไป มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ และ กดไลค์กันอย่างมากมาย และหนึ่งในคนที่กดไลค์โพสต์นี้คือ "เสก โลโซ" ที่ถูกตีข่าวว่าไม่ค่อยลงรอยกับ "แอ๊ด คาราบาว" จากการที่ภรรยาของ "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความเดือดใส่ตำนานเพื่อชีวิตคนดัง 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ยอมรับเกือบตัดสินใจผิดมหันต์ \"แอ๊ด คาราบาว\" ยอมรับเกือบตัดสินใจผิดมหันต์

 

 

 

ข่าวยอดนิยม