บันเทิง

ทัพศิลปินรวมพลกระตุ้นการท่องเที่ยว เสิร์ฟความสุขเต็มสตรีม

“Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” มหกรรมรวมพลทัพศิลปินไทย กระตุ้นการท่องเที่ยว

เรียกว่าเตรียมระเบิดความสนุกและกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยาสำหรับงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” โดยได้มีการแถลงข่าวไปแล้ว 

 

ซึ่ง ดร. พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วยนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมแถลงข่าว งานนี้ ททท. เตรียมเนรมิตชายหาดพัทยาเป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มศิลปินไทยชื่อดัง เสิร์ฟความสุข สนุกสนานแบบ Non-stop ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้ชื่นชอบดนตรี (Music Lover) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงาน ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี 

 

ทัพศิลปินรวมพลกระตุ้นการท่องเที่ยว เสิร์ฟความสุขเต็มสตรีม

 

ดร. พลภูมิ เผยว่า งาน “Amazing Music Festival: Over The Horizon”  มุ่งเสิร์ฟความสนุก ความสนุกสนาน ผ่านรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ผสานเสน่ห์ไทย (Soft Power) ด้านท่องเที่ยวและดนตรี โดยเลือกปักหมุดเลโคชัน “เมืองพัทยา” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีความสวยงามและเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งเฟสติวัลระดับประเทศ ซึ่งเทศกาลดนตรีในครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์จังหวัดชลบุรีในฐานะเมืองเศรษฐกิจทางการท่องเที่ยวระดับโลกที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวสูง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทุกสไตล์ และมีความพร้อมพัฒนาสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวคุณภาพชั้นนำของโลกด้วย

 

ทัพศิลปินรวมพลกระตุ้นการท่องเที่ยว เสิร์ฟความสุขเต็มสตรีม
 

เพราะล่าสุดชลบุรีได้รับการจัดอันดับในรายการ Top 100 Beaches in the World ของ Golden Beach Award 2024 ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชายหาดสวยงามที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ของโลกด้วย

ศิลปินไทยและ นักแสดงไทย ที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศมาขึ้นเวทีเสิร์ฟเพลงและบีทสุดมันแบบ Non-Stop ที่จะทำให้คุณสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ตลอด 3 วันเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศของพื้นที่จัดงานในรูปแบบ ART FESTIVAL เริ่มต้นวันที่ 30 สิงหาคม 2567 พบกับ เนเน่ พรนับพัน, THE TOYS, หยิ่น-วอร์ และอะตอม ชนกันต์ วันที่ 31 สิงหาคม 2567 พบกับ NO ONE ELSE, SEASON FIVE, มอส-แบงค์ และ TWOPEE ก่อนส่งท้ายในวันที่ 1 กันยายน 2567 กับการแสดงของ วิโอเลต วอเทียร์, bamm, MEAN และต้าห์อู๋ พิทยา นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Face Paint, Body Paint, กิจกรรมถักผม และการจัดจำหน่ายสินค้า อาหารท้องถิ่น Food Truck 

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ในวันที่ 30 สิงหาคม-1กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจเฟสบุ๊ก amazingmusicfestivaloverthehorizon

 

ทัพศิลปินรวมพลกระตุ้นการท่องเที่ยว เสิร์ฟความสุขเต็มสตรีม