บันเทิง

ขี้เม้าท์ "ดาราหนุ่ม กินกรุบ ผันตัวเป็นดาว" เจ๊เค เล่าอดีตแซ่บ โปรไฟล์จุก

ขี้เม้าท์อิเจ๊เค หย่อนคำใบ้ "ดาราชาย นักแสดงหนุ่ม ดีลกินกรุบ แต่โป๊ะแตก ล่าสุดผันตัวเป็นดาว" เล่าอดีตแซ่บ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีปัญหาอะไรหรือเปล่า พฤติกรรมเดิมยังมีมั้ยนะ ใครอะ?

หว๊าย...อิผี มาอีกแล้ว "เจ๊เค"คนดี คนเดิมเพิ่มเติมคือชั้นคันปากอยากเม้าท์ ไม่เม้าท์ไม่ได้เพราะจะอกแตกตายเอา คิดว่าวันหยุดพวกหล่อนจะได้หยุดกันสบายเปล่าๆ เหรอ....อย่าหามโนค่ะ 

 

เรื่องนี้...ชั้นอยากพูดถึง "นักแสดงชาย  ดาราหนุ่มหล่อ ผิวน้ำผึ้งเก็บข้ามปี ที่หมายปองของสาวแท้ สาวเทียม LGBTQIA+ กับความแซ่บดีลกินกรุบ งงมาก โป๊ะแตกพลาดไม่เช็กมูล แอ๋วเพื่อนกลุ่มเดียวกันจนชวดหนู เถาะกระต่ายค่ะ

 

ขี้เม้าท์ \"ดาราหนุ่ม กินกรุบ ผันตัวเป็นดาว\" เจ๊เค เล่าอดีตแซ่บ โปรไฟล์จุก

ต้นเรื่องเลย ชั้นว่าจะเก็บงำความลับนี้ไว้ในใจ เพราะเป็นอดีตผ่านมาหลายปีอยู่ แต่ก็ไม่เหลาไม่ได้ เพราะอิพวกผี ขี้คัน มันมาเม้าท์กับชั้น ส่งโปรไฟล์ผู้ โปรไฟล์ดาวมาให้เบิ่ง นางว่างานดี งานพรีเมียม ดีกรีนักแสดงชาย ดาราหนุ่มนะคะ หุ่นเอย เบ้าหน้าเอย และXXX เอย เพราะฮี เปิดทางด่วนให้กลุ่มเฉพาะได้ปลื้มใจกัน 

 

พอชั้นเห็นก็เอามือทาบอกแก... ก็ฮีดาราหนุ่ม คนนี้ที่อิพวกผีขี้คัน ทั้งหลายแหล่ ฮีมีเบื้องหลัง เบื้องลึกกับชั้น ชั้นก็หนึ่งในโลกา เนาะผู้ก็อยากสิงสู่ อยากฟีเจอร์ ชั้นก็ใช่ว่าจะง่ายนะคะหล่อน ก็ผู้ต่อคิวยาวไปไกลกว่าทางช้างเผือก ก็ลีลาหน่อย

 

ขี้เม้าท์ \"ดาราหนุ่ม กินกรุบ ผันตัวเป็นดาว\" เจ๊เค เล่าอดีตแซ่บ โปรไฟล์จุก

ผ่านไปนับเดือน น้องสาวชั้นในวงวารสารบบ ก็ทักกี้มาถามสืบเสาะ อิเจ๊เค "ฮู้จั๊กอ้ายบ่" น้องสาวชั้นก็เผยว่า ฮีทักทาย ชวนคุย บลาๆ ๆ ชั้นเห็นอิเจ๊ กว้างขวางเลยถามดู๊  ชั้นเลยเล่ากรุบอย่าหาเรื่องค่ะ ให้ชั้นมีเรื่องคนเดียวพอ เพราะฮี คุยกับชั้น ฮีก็เปรยๆ ตลอดว่า เงินน้อย เงินไม่มี อยากได้เงิน ชั้นร่ายมนต์สาปไป 1 บท และก็บล็อกฮีเลยค่าหล่อน 

 

 

มารู้ที่หลังจากที่อิพวกขี้คัน ในโลกเสมือนนี่แหละว่า "อ้าววว ผันตัวเป็นดาว แล้วหรือภาพนี่ว่อนเน็ตค่า เสียดายโปรไฟล์ฮีนะ "อดีตนักกีฬา มาเป็นดาราหนุ่ม สู่ดาวโลกมโน" ชั้นไม่รู้ฮีมีปัญหาอะไร  ไม่ว่าพฤติกรรมที่ทำกับชั้นยังมีอยู่มั้ยก็ระวังระแวดไว้เป็นการดี แต่ถ้านางแฮปปี้ชั้นก็ดีใจ ว่าแล้วไปสนับสนุนบล็อกนางดีกว่า

 

ขี้เม้าท์ \"ดาราหนุ่ม กินกรุบ ผันตัวเป็นดาว\" เจ๊เค เล่าอดีตแซ่บ โปรไฟล์จุก