บันเทิง

เรื่องย่อ "Love Next Door" จองแฮอิน-จองโซมิน คู่กัดวัยเด็ก คิดเกินเพื่อน

พระนางซีรีส์เกาหลีแนวรอมคอม "จองแฮอิน-จองโซมิน" หวนมาเจอกันใน "Love Next Door" เพื่อนบ้านคู่กัดวัยเด็ก 2 คน กลับมาเจอกันอีกครั้ง สานสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน

ทุกคนต้องเคยมียุคมืดของตัวเอง แต่ในซีรีส์เรื่องนี้ ยุคมืดจะมาในรูปแบบของ "เพื่อนเก่า" พาคุณมาย้อนเวลาไปกับ "Love Next Door" ซีรีส์เกาหลีรอมคอม รื้อฟื้นอดีตที่อยากลบ เมื่อการพบกันของสองเพื่อนวัยเด็ก นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ผูกพันกันจนลืมไม่ลง มาแง้มส่องรักที่อยู่ประตูถัดไปพร้อมกัน เริ่มออกอากาศ 17 สิงหาคม 2567 ทาง Netflix

เรื่องย่อ Love Next Door : เรื่องราวความรักที่เกิดในละแวกบ้านของชายหญิงคู่หนึ่ง ระหว่าง ชเวซึงโฮ (จองแฮอิน) ลูกชายที่อบอุ่นของแม่ ขึ้นแท่น CEO สถาปนิกหนุ่มที่โดดเด่นที่สุดในวงการด้วยทักษะที่โดดเด่น และความสมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และบุคลิกนิสัย 

เรื่องย่อ \"Love Next Door\" จองแฮอิน-จองโซมิน คู่กัดวัยเด็ก คิดเกินเพื่อน

สิ่งเดียวที่เป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดในชีวิตคือ เหตุการณ์ในวัยเด็กที่มีร่วมกับ แบซอกรยู (จองโซมิน) หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยพลังบวก ความซื่อสัตย์ และก็ทำได้ดีมาตลอด ไม่เคยล้มเหลวเลยมาตั้งแต่เด็ก จนเติบโตในฐานะผู้จัดการโครงการของบริษัทขนาดใหญ่ระดับโลกซึ่งเป็นที่รับรู้กันว่า คือสถานที่ทำงานสำหรับระดับเทพ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตก็เจอกับมรสุม และกลับมาเจอกับ ชเวซึงโฮ อีกครั้ง 

เรื่องย่อ \"Love Next Door\" จองแฮอิน-จองโซมิน คู่กัดวัยเด็ก คิดเกินเพื่อน เรื่องย่อ \"Love Next Door\" จองแฮอิน-จองโซมิน คู่กัดวัยเด็ก คิดเกินเพื่อน

 

 

รายชื่อนักแสดง 

  • "จองแฮอิน" คัมแบคสายรอมคอม รับบท ชเวซึงฮโย หนุ่มหล่อสายมั่น เก่งทุกทาง ทำได้ทุกอย่าง
  • "จองโซมิน" รับบท แบซอกรยู เคยเป็นเบอร์หนึ่งแต่เกิดผิดพลาดบางอย่าง ต้องการเปลี่ยนชีวิตตัวเอง แล้วเริ่มใหม่
  • "คิมจีอึน" รับบท จองโมอึน สาวสวยฮีโร่ของหน่วยกู้ชีวิต
  • "ยุนจีอน" รับบท ดันโฮคัง ผู้สื่อข่าวหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความอบอุ่น

เรื่องย่อ \"Love Next Door\" จองแฮอิน-จองโซมิน คู่กัดวัยเด็ก คิดเกินเพื่อน

 

ข่าวยอดนิยม