บันเทิง

สภาพจิตใจ "เจมีไนน์" หลังดราม่าหมีเนย "โฟร์ท"ติ บางคอมเมนต์เกินไป

17 ส.ค. 2567

เปิดสภาพจิตใจ "เจมีไนน์ นรวิชญ์"พระเอกซีรีส์ชื่อดัง หลังเจอปมดราม่าพาดพิง"น้องหมีเนย" ด้านคู่จิ้นอย่าง "โฟร์ท ณัฐวรรธน์"ออกมาเล่ารู้สึกเป็นห่วง พร้อมแสดงมุมมองติ บางคอมเมนต์ก็เกินไป

ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นร้อน ดราม่า สำหรับพระเอกซีรีส์ชื่อดัง "เจมีไนน์ นรวิชญ์" กับกรณีของ "น้องหมีเนย" น้องหมีไอดอลฮีลใจชื่อดัง ที่พาดพิงจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แสดงมุมมองกันหลากหลายมุม และพระเอกซีรีส์หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมกับน้อมรับคำติชม เพื่อไปปรับปรุง 

 

ล่าสุดคู่จิ้นของ "โฟร์ท ณัฐวรรธน์"  ได้เปิดใจประเด็นของคู่จิ้นให้ฟังและแสดงมุมมองสะท้อนออกไปเช่นกัน ขณะที่สภาพจิตของ "เจมีไนน์" เป็นแบบนี้ รู้สึกเป็นห่วง 

 

อ่านข่าว : "เจมีไนน์" ขอโทษ สรุปดราม่า"น้องหมีเนย" คนชมนับล้าน พร้อมปรับปรุง
 

สภาพจิตใจ \"เจมีไนน์\" หลังดราม่าหมีเนย \"โฟร์ท\"ติ บางคอมเมนต์เกินไป

เจมีไนน์ โดนดราม่า มีคุยกันไหม?

ถ้าเจอกัน ยังไม่ได้เจอเลยครับ ตอนนี้เจ็บข้อเท้ามั้ง ก็เลยพักไป แต่ก็เห็นเขาผ่านๆ ถามว่าให้กำลังใจเพื่อนยังไง ก็มีให้กำลังใจ เป็นไรไหม โอเคไหม เขาก็บอกโอเคๆ อะไรอย่างนี้ ก็เห็นใจ

 

เห็น "โฟร์ท" พยายามเตือนเจมีไนน์แล้ว?

จริงๆ แล้วเจตนาเจมีไนน์ไม่อยากจะไปทำให้ใครรู้สึกไม่ดีหรอก อาจจะเผลอหลุดพูดไป แต่เขาก็ขอโทษแล้ว

 

สภาพจิตใจของเขาเป็นอยางไรบ้าง?

สภาพจิตใจเหรอ ผมก็ไม่ได้เช็ก ช่วงนี้ก็ซ้อมคอนเสิร์ตหนัก โฟกัสคอนเสิร์ตเป็นหลัก แต่ก็สงสาร เห็นใจ ผมก็เป็นห่วงเจมีไนน์เหมือนกันนะ เพราะว่าบางคอมเมนต์อ่ะจะติได้ ผมเข้าใจ แต่บางคอมเมนต์เกินไป เขาไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้ทำผิดร้ายแรงขนาดนั้น

 

สภาพจิตใจ \"เจมีไนน์\" หลังดราม่าหมีเนย \"โฟร์ท\"ติ บางคอมเมนต์เกินไป

เจมีไนน์เขาเลิกอ่านโซเชียลไปเลยไหม?

ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นอุทาหรณ์ เป็นบทเรียน อะไรควรพูด ไม่ควรพูด ทุกวันนี้เวลาจะพูดอะไรต้องระมัดระวัง กลัวไปทำร้ายความรู้สึกใคร ผมก็มีบทเรียนของผม ก็คิดเยอะขึ้น แต่ว่ามันอยู่ที่เจตนามากกว่า ถ้าสมมติเจตนาดีหรือไม่ดี ผมว่าเจมีไนน์ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อใครเลย

 

สภาพจิตใจ \"เจมีไนน์\" หลังดราม่าหมีเนย \"โฟร์ท\"ติ บางคอมเมนต์เกินไป

 

สรุปประเด็นดราม่า "เจมีไนน์ - น้องหมีเนย"

  • จุดเริ่มต้นดราม่า คือการพูดคุยกันในกลุ่มของนักแสดง GMMTV ซึ่งมี "เจมีไนน์ , โฟร์ท และอีกหลายคน" ผ่านทางแอพพลิเคชั่น X 
  • ช่วงหนึ่งของบทสนทนา "เจมีไนน์"ได้กล่าวถึงคิวงานของ "น้องหมีเนย" ที่เยอะมากจนงานของตนเองน้อย แล้วแซวถ้าเจอก็จะหยอกแกล้ง(เฉดหัว) 
  • ต่อมา "เจมีไนน์" ก็กล่าวอีกว่า ตนเองทราบว่าภายในมาสคอตคือใคร? ในขณะที่ FC น้องหมีเนย เชื่อว่าภายในคือ "น้องหมีเนย"
  • จากนั้นก็กลายเป็นประเด็นดราม่าให้กล่าวถึง ให้วิจารณ์ เรื่องของคำพูดของ "เจมีไนน์" ที่กระทบความรู้สึกของแฟนๆ น้องหมีเนย 
  • และเมื่อเช้าวันที่ 10.08.2024 "เจมีไนน์" ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งตัวน้องหมีเนย และทางบริษัทด้วย ด้าน FC ก็เข้ามาให้กำลังใจและให้คิดว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียน 

 

สภาพจิตใจ \"เจมีไนน์\" หลังดราม่าหมีเนย \"โฟร์ท\"ติ บางคอมเมนต์เกินไป