บันเทิง

(คลิป)โดนแล้ว "น้องหมีเนย" ตก "แบมแบม" เข้าด้อม ถึงกับเสียงอ่อน ขอจิ้มพุง

18 ส.ค. 2567

ชมคลิป "น้องหมีเนย" เซอร์ไพรส์ โชว์ลีลาเต้นเป๊ะ "แบมแบม" สุดหมั่นเขี้ยว อดใจไม่ไหว "ขอจิ้มพุง ลูบท้อง" แฟนๆหวั่นซ้ำรอยดราม่า แต่กระแสตรงข้าม

กวาดความรักอย่างล้นหลาม "แบมแบม กันพิมุกต์" หรือ "แบมแบม GOT7" ศิลปินเคป๊อปชาวไทยที่ดังไกลระกับโกลบอล ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ "Last Parade" ในมินิอัลบั้มที่ 3 ชื่อว่า "BAMSIS" มาเขย่าชาร์ตในสะเทือน และจัด 2 อีเวนต์สุดปังในแฟนไซน์อีเวนต์ "BamBam 3rd Mini Album (BAMESIS) Fansign Event in Bangkok x Y Global Music" 

ล่าสุด ในวันแรกของงาน "BAMESIS SHOWCASE TOUR IN BANGKOK" มี "ดีเจนุ้ย" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ มีกิจกรรมที่ร่วมเล่นแฟนๆอย่างใกล้ชิด โดยเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากหมายเลขที่นั่งที่ แบมแบม จับได้มาเล่นเกมร่วมกัน

(คลิป)โดนแล้ว \"น้องหมีเนย\" ตก \"แบมแบม\" เข้าด้อม ถึงกับเสียงอ่อน ขอจิ้มพุง

อาทิ แบมแบมแข่งกับแฟนคลับ หาของตามคำสั่งภายในฮอลล์ให้ครบ หนึ่งในนั้นมีถุงเท้าสีแดง ซึ่งแบมแบมก็ใจถึงมาก หยิบมาดมเลยทีเดียว เป็นโมเมนต์ที่เรียกเสียงหัวเราะทั่วฮอลล์ 

 

 

ภายในงานโชว์เคสยังอัดแน่นไปด้วยโชว์ครั้งแรกของเพลงในอัลบั้มใหม่ ทั้งโชว์พลังเสียง แรป และวาดลีลาการเต้น ที่ครั้งนี้สลัดลุคเดิม ขอเท่ และเซ็กซี่บ้าง และที่กวาดเสียงกรี๊ดคือ การปรากฏตัวของ "หมีเนย" ที่มาร่วมออกสเตปท์การเต้นด้วย

(คลิป)โดนแล้ว \"น้องหมีเนย\" ตก \"แบมแบม\" เข้าด้อม ถึงกับเสียงอ่อน ขอจิ้มพุง

 

ก่อนที่จะลาเวทีไป ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างแบมแบม และหมีเนย โดยแบมแบม ได้กล่าวขอบคุณ จนหมีเนย 3 ขวบ ยกมือไหว้ แบมแบมกลับ แล้วแบมแบม ก็ยกมือไหว้กลับจนถึงย่อลงไปไหว้กับพื้นทั้งคู่ น่ารักเกินต้านขนาดนี้ ทำเอาแบมแบมหมั่นเขี้ยวสุดๆ ขอสัมผัสตัวน้องหมี ด้วยจิ้มพุง และลูบท้องเบาๆ ตบท้ายด้วยการจูงมือมาร่วมถ่ายภาพคู่ 

(คลิป)โดนแล้ว \"น้องหมีเนย\" ตก \"แบมแบม\" เข้าด้อม ถึงกับเสียงอ่อน ขอจิ้มพุง

 

 

หลังจากโมเมนต์สัมผัสตัวน้องออกไปนั้น ตอนแรกแฟนๆบางส่วนก็หวั่นว่าจะมีดราม่าซ้ำรอยหรือเปล่า แต่จากกระแสที่ออกไป หลายคนก็ต่างชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองคน ผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ในโซเชียล

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Butterbear (@butterbear.th)