บันเทิง

ย้อนดราม่า "ไอซ์ ปรีชญา" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

18 ส.ค. 2567

เปิดชีวิต "ไอซ์ ปรีชญา" ฝ่าอุปสรรคทำงานเลี้ยงครอบครัว แต่ไม่วายเจอดราม่าซัดกระหน่ำ มรสุมถาโถม ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุเสียโฉม ต่อสู้ซึมเศร้า ล่าสุด เจอคลิปหลุดอาบน้ำ หลังไม่ได้ปิดไลฟ์สด

นับว่าเป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ สำหรับ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" นางเอกร้อยล้านที่เป็นเสาหลักในการหาเงินดูแลครอบครัวเพราะพ่อแม่มีโรคประจำตัวที่ต้องใช้ค่ารักษา แต่ก็ไม่วายเผชิญกับมรสุมชีวิตที่ถาโถม รวมถึงดราม่าที่ซัดกระหน่ำเข้ามา

ประสบอุบัติเหตุเสียโฉม 

เมื่อ 14 ธันวาคม 2556 ขณะ "ไอซ์ ปรีชญา" กำลังขับรถไปกองถ่ายละครในช่วงเช้า แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดประสบอุบัติเหตุบริเวณถนนห้วยขวาง โดยรถขับมาด้วยความเร็วแล้วเบรกไม่อยู่ ส่งผลเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ตอนนั้นเธอไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ไหปลาร้าข้างขวาหัก กระดูกซี่โครงซี่ที่ 2 หักทิ่มปอดทำให้ปอดรั่ว จนเป็นเหตุให้เธอต้องทำศัลยกรรมใบหน้าในเวลาต่อมา

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

เอี่ยวคดีไซยาไนด์  

ช่วงกลางปี 2566 สืบเนื่องจากคดี "แอม ไซยาไนด์" ได้ทำการตรวจตรวจค้นโรงงานที่สั่งซื้อพบว่ามีการนำเข้ากว่า 30 รายการอย่างถูกกฎหมาย และหนึ่งในรายชื่อที่สั่งสารไซยาไนด์จากโรงงาน คือ ไอซ์ ปรีชญา ต่อมา แม่ และนางเอกสาว ได้เปิดใจว่า เพราะเห็นเป็นสารพิษ เลยอยากเอามาใช้กำจัดสัตว์ต่างๆ อาทิ ตัวเงินตัวทอง งู หนู เพราะไอซ์เป็นคนขี้กลัวสัตว์เลื้อยคลาน และให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

 

ต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

หลังมีกระแสข่าวลือเลิกกับแฟนหนุ่มลูกครึ่ง "สเตฟาน อีสเลอร์" และเผชิญกับข่าวที่ผานมา ช่วงต้นเดือน ก.ค. 2566 ไอซ์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ผิดปกติเป็นภาพสีดำสนิท โพสต์ภาพถือ "ยาแคปซูลบัวบก" ระบุแคปชั่น "แก้ช้ำ" ต่อมา มีรายงานว่า ได้หมดสติกลางห้องนอน โดยคุณแม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนั้นชีพจรอ่อน ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และเข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

 

 

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เธอได้ออกมาเปิดใจยอมรับกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า "สัญญาจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนรอบตัวเรา เขาอาจจะยิ้ม แต่ข้างในร้องไห้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ควรมองข้าม ไอซ์เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้า และพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุกๆวัน จนบางทีคิดว่า ตัวเองไม่ดีพอที่จะอยู่บนโลกใบนี้"

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

 

 

ก.พ. 2567 เคลื่อนไหวด้วยข้อความชวนน่าตกใจ "แม่ ขอ เงิน พ่อ ขอ เงิน มีแฟน เหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหา ครอบครัว คนรักว่าไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริง ๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงซักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

 

 

เต้นร่อนเอวบทสวดคาถาจักรวาล 8 ทิศ

"ไอซ์ ปรีชญา" ใส่เสื้อเอวลอยตัวจิ๋ว เต้นร่อนเอวในติ๊กต็อกประกอบเพลงบทสวดคาถาจักรวาล 8 ทิศ พร้อมเขียนแคปชั่น "เวอร์ชั่นไหนน้อนี่ (brunomars what i like x universe pray) ได้ด้วยหรอ ??" ซึ่งเป็นบทสวดป้องกันภัย เสริมสิริมงคล จนเกิดเป็นกระแสดราม่า ต่อมา พระพยอมได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ได้เสียหาย เพราะเอาเสียงสวดมาทำจังหวะเต้น บทสวด บำบัดสิ่งที่เขาเป็นอยู่ ดีกว่าเขาไปนั่งซึมเศร้า ทำร้ายตัวเอง แต่ก็ขอเตือนว่าจะเต้นจะร้องก็ควรดูกาลเทศะสถานที่ด้วยไม่ใช้ร้องเต้นไปเรื่อย อาตมาก็ขอให้น้องหายจากโรคที่เป็นอยู่"

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

 

 

คลิปหลุด ลืมปิดไลฟ์ถอดเสื้ออาบน้ำโชว์

ล่าสุด ช่วงค่ำคืนของ 17 ส.ค. ได้ไลฟ์สด Tiktok ตามปกติ และต่อมา ได้ เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยที่มีมือถืออยู่ด้วย ก่อนจะสลัดผ้าขนหนูออก แล้วหย่อนตัวลงในอ่าง โดยโซเชียลมีการสันนิษฐานว่า ลืมว่าตัวเองยังไม่ได้ปิดไลฟ์สดหรือเปล่า และมีการตั้งข้อสงสัยว่า ตอนที่ไลฟ์สดนั้น มีสติสัมปชัญญะของเธอสมบูรณ์เต็ม 100 หรือเปล่า 

ย้อนดราม่า \"ไอซ์ ปรีชญา\" มรสุมซัด ชีวิตสู้กลับ ล่าสุด เจอคลิปหลุด

 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมข้อมูลข่าวสาร และขอเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสาวด้วยนะคะ