บันเทิง

ไม่หย่า! ดาราสาว "จางชินยอง" อยู่ข้างสามี คังคยองจุน แม้มีคดีคบชู้-มือที่ 3

จบข่าวฉาวหรือไม่ หลังยืดเยื้อนานกว่าปี ดาราหนุ่ม "คังคยองจุน" ต้องคดีคบชู้- มีมือที่ 3 ล่าสุด ภรรยา "จางชินยอง" ตัดสินใจ ไม่หย่าสามี

ประเด็นของคู่รักในวงการบันเทิงเกาหลีที่ถูกจับตามองไม่ใช่น้อย สำหรับ "จางชินยอง (Jang Shin Young)" นักแสดงสาวชาวเกาหลี ได้ออกมาชี้แจงชัดเจนว่า จะไม่หย่ากับสามี "คังคยองจุน (Kang Kyung Joon)" หลังจากดาราหนุ่มคังคยองจุนมีข่าวฉาวเกี่ยวพันกับมือที่สาม

สืบเนื่องจาก คังคยองจุน ได้เกี่ยวข้องในคดีล่วงประเวณี และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 50 ล้านวอน หรือ 1.2 ล้านบาทไทย จากการพิจารณาคดีครั้งแรกในวัน 24 ก.ค. 2567 ณ ศาลกุรงโซล ฝั่งของ คังคยองจุน ได้ยอมรับข้อเรียกร้องของโจทก์ เพื่อให้คดีนี้เป็นที่สิ้นสุด 

 

สำหรับ คังคยองจุน และ จางชินยอง ได้แต่งงานกัน และมีลูกร่วมกัน 2 คน โดยให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 เมื่อปี 2019 และได้ปรากฏตัวพร้อมกันในรายการ "Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny" และ "The Return of Superman" เล่าเรื่องราวชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งหลังจากปรากฏสู่สาธารณชนก็สร้างความผิดหวังไม่ใช่น้อย 

 

 

คลอด 8 เดือนท่ามกลางเรื่องราวมากมายที่ผ่านมา ล่าสุด จางชินยอง ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ได้โพสต์กล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนคลับที่คอยสนับสนุนเกิดความผิดหวัง และได้รับความเจ็บปวด เธอได้แชร์วิธีการปกป้องลูกๆ และตัดสินใจยืนหยัดอยู่เคียงข้างสามี และขอบคุณทุกการสนับสนุน