บันเทิง

เดือด "เสก โลโซ" ตีกับเมียกลางไลฟ์สด "กานต์" ร้องไห้ โดนทำร้าย จนมีสภาพนี้

ตกใจกันทั้งไลฟ์สด เมื่อ "เสก โลโซ" กับเมียตีกันกลางไลฟ์ "กานต์" ร้องไห้ ตัดพ้อ กี่ครั้งแล้วที่มึงทำ มึงทำร้ายกู ทำให้กูสภาพเป็นแบบนี้ แฟนคลับห่วงอยากให้หยุดไลฟ์แล้วไปเคลียร์กันก่อน

 

 

ระทึกกันทั้งไลฟ์สด เมื่อ "กานต์" ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn Sookpimay  (Karn Wiphakorn) ขณะกำลังทะเลาะกับสามี "เสก โลโซ" โดยมีเนื้อหาว่า 

 

กานต์ : มึงพูดมา ออกไป มึงออกไป ไม่ต้องมายุ่งกับหมากู ขนาดหมามึงยังหลอกเลย 

เสก : พอแล้วๆๆๆ (ยืนหน้าเครียด กอดอกฟัง) 

 

 

 

กานต์ : มึงออกไป มึงทำร้ายกู ทำให้กูสภาพเป็นแบบนี้ กี่รอบแล้ว มึงรู้ไหมวันที่กูเข้ารพ. กูร้องไห้ตะโกน เพราะกูอยากไปหาหมอ มึงพาไปไหม กี่ปีแล้วที่กูเป็นแบบนี้ มึงอยากให้กูตายเหรอ หรือมึงงกกลัวเสียค่ารพ.หรือยังไง ความเป็นผู้ชายมึงยังมีอยู่ไหม มึงใส่กระโปรงหรือเปล่า พอกูไลฟ์มึงถึงหยุดได้เหรอ

 

กานต์ : มึงแอบเข้ามาบ้านกูได้ยังไง กูอุตส่าห์ขอมึงแค่ 3 เดือนให้กูได้รักษาตัวของกูเอง กูอุตส่าห์สบายใจไม่ต้องวิ่งไปบ้านอื่น ทุกวันนี้กูไม่มีเวลา ต้องไปอาศัยบ้านญาติ เพื่อที่ทำจะทำงานผลิตแบงค์ให้พวกมึงแดก 100 กว่าชีวิต จนกูจะตาย กูต้องร้องไห้เพราะมึงทำ กูมีแม่นะ ไม่ได้ออกมาจากกระบอกไม้ไผ่ แล้วมึงออกมาจากอะไร

 

เดือด \"เสก โลโซ\" ตีกับเมียกลางไลฟ์สด \"กานต์\" ร้องไห้ โดนทำร้าย จนมีสภาพนี้

 

 

กานต์ : เมื่อวานนี้แม่กูต้องมานั่งร้องไห้เพราะมึง มึงรู้ไหม มึงให้คนเข้ามาในนี้ กฎของกู ใครเข้ามา ขอกูด้วย บ้านของลูกกู กูจะไลฟ์ให้ดู ลูกก็ไม่เอามึง สำนึกผิดก็ไม่มี ขอโทษลูกก็ไม่มี มึงทำร้ายลูกตั้งแต่ 2 ขวบ จนตอนนี้ 14 ขวบ (ภาพตัดคล้ายกับแย่งโทรศัพท์กัน)

 

กานต์ : กูจะต้องหาหมอ มึงเหมือนเดิมแล้ว น่าจะปรับตัว แต่มึงเหมือนเดิมเด๊ะ กูกำลังจะตายด้วยโรค SLE ที่กูพิมพ์บอกไป ให้กูได้พักผ่อน 3 เดือนเท่านั้น แล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ลูกไม่เอามึงไง กูต้องเข้าข้างลูกไหม 

 

เสก : เธอทำงานเยอะเกินไป 

 

กานต์ : กูแค่ต้องการ กูไม่เคยคุยกับใครเลย มึงไม่เคยสนใจกูเลย มึงพอเถอะ มึงไป (ร้องไห้)

 

เสก : ฉันไม่มีที่ไปจริงๆ 

 

กานต์ : มึงอย่ามายุ่งกับกู มึงออกไปเลยไป มึงไปอยู่โรงแรมก็ได้ กูให้เงินมึงไปหมดแล้ว ตั้ง 30-40 ล้าน กูมันดีเกินไง เลยโดนมึงทำร้ายตลอด กูบอกมึงตลอด ที่กูทำไม่ใช่เพราะมึง กูทำเพราะลูกกู (ร้องไห้หนัก)

 

เสก : (พยายามง้อ) 

 

กานต์ : มึงไม่ต้องมายุ่ง กูขอ 3 เดือน 

 

เสก : ฉันจะไปอยู่ที่ไหน นี่มันบ้านฉัน 

 

เดือด \"เสก โลโซ\" ตีกับเมียกลางไลฟ์สด \"กานต์\" ร้องไห้ โดนทำร้าย จนมีสภาพนี้

 

กานต์ : มึงยอมรับมา มึงใส่กระโปรงหรือใส่ผ้าถุง มึงมันตัวปลอม มึงไปตรวจเลย มึงเป็นอะไรมั้ง กูทำงานหนัก เวลากูตาย ลูกกูไม่ต้องลำบากกับมึง กูอยู่กูทำทุกอย่าง ไม่มีใครรู้ว่ามันหนักขนาดไหน หาเงินเดือนเป็น 10 ล้าน กูเสียภาษี 7 แสนกว่าบาททุกเดือนๆ มึงเคยศึกษาไหม โรคของกูต้องดูแล รักษากันยังไง 

 

เสก : เธอทำงานเยอะ แล้วไม่นอนละ 

 

กานต์ : กูทำงานเยอะมึงไม่เคยคุยกับกู ไม่เคยพากูไปรพ. มึงกลัวเปลืองเงินใช่ไหม กูร้องไห้ให้มึงพาไป กูอยากไปรพ. กูร้องไห้ มึงมากอดกูจริงไหม มึงต้องการให้กูตายเร็วๆ หรือกลัวเปลืองเงิน กูเชื่อมึงมาตลอด กูทรมาณอยู่ในโรคของกู กูจะกินยานอนกูก็ไม่กล้ากิน กลัวไม่หลับ กลัวไม่ตื่น กูขอเวลารักษา 3 เดือน กูอาจไม่ตายแล้ว มึงให้กูไม่ได้ กูกลัวตาย ถ้ากูติดเชื้อในกระแสโลหิต ลูก 3 คนของกูจะอยู่ยังไง (ร้องไห้)

 

กานต์ : กูเป็นโรคอะไรมึงยังไม่รู้ มึงจะดูแลกูยังไง กูอยากอยู่กับลูกกู (ร้องไห้หนักจนเริ่มฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร) 

 

คนรอบข้าง : พอแล้วร้องไห้จนเสียงหาย (พยายามปลอบกานต์) 

 

เสก : พอแล้ว เธอไม่สบายนะ

 

จากนั้น "กานต์" ก็หยุดไลฟ์ 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม