บันเทิง

(คลิป) "ยู่ยี่ อลิสา" ถูกขอแต่ง "ป๋าต๊อบ ปีใหม่" พยานรัก รอจัดงานแต่งด้วย

ไม่โสด! "ยู่ยี่ อลิสา" ถูกขอแต่งงาน "ปีใหม่ - ป๋าต๊อบ" เป็นพยานรัก รอจดทะเบียนสมรส-วิวาห์สองคู่ในวันเดียวกัน ลั่นคำนี้ "หลุดจากความสัมพันธ์ที่ไม่ให้เกียรติ ถูกทำร้าย"

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิง "ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต" อดีตนางแบบได้โพสต์ภาพความประทับใจลงในโซเชียล ขณะแฟนนอกวงการอย่าง "คุณคริส" ได้คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดปีที่ 51 โดยมี "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา" และ "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์" เป็นพยานรัก 

ขณะที่ทุกคนกำลังสุขสันต์วันเกิด ยู่ยี่อยู่นั้น คุณคริสได้เข้ามาในเฟรม พร้อมบอกว่า "รัก อยากใช้ชีวิตด้วย แต่งงานกันนะ" ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอด ด้านของ ยู่ยี่ ได้บอกว่า "เขินสุดๆ" ก่อนตอบ Say Yes! โดยคุณคริส กล่าวคำมั่นสัญญาอีกว่า "อยู่ด้วยกันนะ ไม่มีใครทำไรเจ้าบี๋ได้อีกแล้ว อยู่ด้วยตลอดไปนะ"

@yuyeeyuyeeyuyee พี่หมี …ขอแต่งงาน … 😱😱😃🥳😋🐻😘😇🥹❣️❣️❤️🤗😳🕶️😘😽 #ยู่ยี่ #คริสยี #รักทุกอย่างที่เป็นเธอเลย #อย่ากลัวความรักเลย #yuyeeandchris #เชฟเอิ้น #lgbtq #คู่รักlgbtq #คู่รัก ♬ original sound - Yuyee Yuyee

 

 

หลังจากที่สวมแหวนเสร็จ ยู่ยี่ก็ได้เข้ามาสวมกอด "ปีใหม่" และ "ป๋าต๊อบ" พร้อมกล่าวว่า "จดทะเบียนพร้อมพี่ต๊อบ พ่อสื่อ แม่ชัก ขอบคุณ ที่เป็นญาติผู้ใหญ่ในวันนี้ให้" ด้านของ ป๋าต๊อบ ได้กล่าวตอบว่า "จัดงานแต่งงานด้วยกันนะ" รวมถึง ปีใหม่ ที่กล่าวเสริมว่า "จดวันเดียวกันด้วย จดวันแรกที่เขาอนุญาตเลย"

(คลิป) \"ยู่ยี่ อลิสา\" ถูกขอแต่ง \"ป๋าต๊อบ ปีใหม่\" พยานรัก รอจัดงานแต่งด้วย

 

 

หลังจากที่โพสต์คลิปนี้ลงไปนั้น ป๋าต๊อบ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิป "ดีใจด้วยนะ ถึงเวลา ที่ทั้งสองคนมีความสุขสักที ส่วนน้องสาวของพี่ก็จะได้หลุดจากความสัมพันธ์ที่ไม่มีการให้เกียรติกัน ทำร้ายกันทุกวิถีทางแล้วแถมยังต้องหาพรรคพวกให้คนมาทำไรเมียและลูกดีใจกับความอิสระอันนี้"

(คลิป) \"ยู่ยี่ อลิสา\" ถูกขอแต่ง \"ป๋าต๊อบ ปีใหม่\" พยานรัก รอจัดงานแต่งด้วย

ข่าวยอดนิยม