บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศไม่รับงานละครแล้ว

แฟนละครใจหาย! พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้ง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศชัดเจนขอไม่รับงานละครแล้ว เปิดเหตุผลไม่อยากห่างลูกห่างเมีย

พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ห่างหายจากหน้าจอช่อง 7 ไปนานกว่า 2 ปี ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึงกันอย่างมาก ก็แหม...ใครก็รู้ว่า "เวียร์" คือพระเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตที่เรียกเรตติ้งให้ช่องได้อ่างถล่มทลาย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเวียร์ในงานเลยถามถึงเรื่องการกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งได้คำตอบที่ทำเอาอึ้งกันไปเลย 

 

"ตอนนี้ก็พัก ไม่ได้รับละครแล้ว จะรับเฉพาะสั้นๆ พวกภาพยนตร์ หนัง หรือซีรีย์ ที่มันค่อนข้างกะทัดรัดถ้าต้องถ่าย 7-8 เดือนไม่ไหว ต้องดูนะช่วงนี้แบบว่าอะไรที่น่าสนใจก็ต้องเลือกรับ ถ้าจะรับทำงานทุกวันเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ก็ต้องให้เวลากับครอบครัว

 

\"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ประกาศไม่รับงานละครแล้ว \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ประกาศไม่รับงานละครแล้ว

แฟนละครช่อง 7 ก็คงอีกยาวดูละครเก่าไปคงยากเพราะมันใช้เวลาค่อนข้างนาน
กับช่อง 7 ก็ยังมีสัญญาอยู่ยังเป็นเด็กช่อง 7 อยู่คือก็ต้องดูอาจจะทำเป็นพวกรายการหรืออะไรพรุ่งนี้อาจจะทำได้แต่ละครไม่ไหวแล้วมันยาวไม่อยากห่างลูกห่างเมียเพราะตอนนี้เราใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างจังหวัดจะเดินทางท่องเที่ยวกับอยู่บ้านต่างจังหวัดประมาณ 60% อีก 40% จะอยู่บ้านในกรุงเทพฯก็จะน้อยกว่ามีงานก็ค่อยเข้ามา

 

มันเป็นช่วงเวลาที่เราพัก พอเป็นช่วงเวลาที่เราพักเราได้เลี้ยงอยู่กับลูกเราก็ได้ช่วยคุณวิกกี้ (ภรรยา) เลี้ยงวิริน (ลูกสาว) เราก็อาจจะห่างหายไม่ค่อยได้รับงานอะไรที่มันแบบยาวๆเราก็เอาเวลาที่มีค่าอันนี้ไปอยู่สวนให้มันสนุกสนานกันไป"

 

\"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ประกาศไม่รับงานละครแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม