บันเทิง

เปิดข้อความ "หวาย" มรดกเพลง "ชรินทร์ นันทนาคร" กำหนดการอาลัยรัก

เปิดข้อความ "หวาย" ย้อนโมเมนต์วัย 11 ขวบ เบื้องหลังผลงาน "ชรินทร์ นันทนาคร" แสงสว่างของชีวิต ทิ้งมรดกเพลงล้ำค่า คงอยู่ตลอดกาล ทิ้งท้ายกำหนดการอาลัยรัก

ข่าวใหญ่วงการบันเทิง "ชรินทร์ นันทนาคร" ครูเพลงระดับตำนาน และศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2541 ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรควัยชรา ในวัย 91 ปี โดยทางด้านคนในวงการ และญาติสนิท แฟนคลับต่างร่วมกันไว้อาลัย 

ล่าสุด "หวาย ปัญญธิษา เธียรประสิทธิ์" หลานสาวได้ออกมาเปิดกำหนดการไว้อาลัยในพิธีทางศาสนา

เปิดข้อความ \"หวาย\" มรดกเพลง \"ชรินทร์ นันทนาคร\" กำหนดการอาลัยรัก

พร้อมกับข้อความจากใจสุดซึ้ง ระบุว่า "เวลา 2.23 น. ของ 20 สิงหาคม โลกใบนี้ได้สูญเสีย "ชรินทร์ นันทนาคร" แต่สำหรับฉัน คือการสูญเสียคุณตาผู้เป็นที่รัก เขาคือศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย และเขาคือเมโลดี้ และจังหวะดนตรีในหัวใจของพวกเรา ความรักในการร้องเพลงของคุณตา และการสร้างความบันเทิงราวกับพันธุกรรมที่ส่งต่อมา และคุณตามักจะใช้เสียงของท่านในการสร้างความสุขให้ผู้คนนับไม่ถ้วน"

เปิดข้อความ \"หวาย\" มรดกเพลง \"ชรินทร์ นันทนาคร\" กำหนดการอาลัยรัก
 

 

 

"ฉันไม่เคยลืมความทรงจำในวัย 11 ขวบ ขณะที่ฉันยืนอยู่บนเวทีกับท่าน และในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของท่าน มันเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี เติมเต็มไปด้วยความรักที่คุณตาบรรจงใส่ลงทุกท่วงทำนองที่ท่านขับร้อง และทุกโมเมนต์ที่เรามีร่วมกัน"

 

 

"ท่านคือคุณตาผู้คอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ คอยเป็นกำลังใจให้ในทุกความฝันของฉัน ฉันรู้เสมอว่า เขาจะคอยเฝ้ามอง การเติบโตในเส้นทางนักร้อง เหมือนกับที่เขาเป็น เราได้แชร์เสียงดนตรีร่วมกัน และจะมีกันและกันตลอดไป"

เปิดข้อความ \"หวาย\" มรดกเพลง \"ชรินทร์ นันทนาคร\" กำหนดการอาลัยรัก
 

 

 

"คุณตาคะ คุณจะอยุ่กับเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเสียง หรือ มรดกที่ทิ้งไว้ ขอบคุณที่คอยเป็นแสงสว่างในชีวิต และคอยสอนในพลังของเสียงดนตรี คอยแสดงให้เห็นถึงความหมายของความรักที่ไร้ซึ่งเงื่อนไข ฉันจะจดจำทุกความทรงจำไว้ในใจฉันผ่านทุกๆเพลงที่ขับร้อง ขอให้ท่านไปสู่สุคติ เพลงและมรดกของท่านจะอยู่คงอยู่ไม่มีวันสิ้นสุด"