บันเทิง

"ลิลลี่ เหงียน" เชือด! จับคนโกงเข้าคุก - งานชุก ไม่มีเวลาใช้เงิน

22 ส.ค. 2567

"ลิลลี่ เหงียน" เชือดไก่ให้ลิงดู จับคนโกงเข้าคุก! สงสารอดีตพี่คนสนิทรู้ว่าทุกข์ใจ ไม่หวั่นถูกด่า ยิ่งโพสต์ยิ่งดัง - ไม่เคยเหยียบหัวใคร ความสามารถเราอาจจะเหนือกว่า งานชุก ไม่มีเวลาใช้เงินเลย

กลายเป็นไวรัลดัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. พญาไท นำหมายจับจากศาลแขวงพระนครใต้เข้ารวบ สาว อ. อดีตนางงามเวทีดัง มิสซิสโกบอล ที่คอนโดหรูย่านรัชดา คดี พ.ร.บ. ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คกู้ยืมเงินจาก "ลิลลี่ เหงียน" แล้วผิดนัด ไม่ยอมจ่ายตามสัญญา เป็นเวลานานร่วม 5 ปี จนมีการฟ้องศาล และมีการออกหมายจับอย่างเป็นทางการ 

ล่าสุด "ลิลลี่ เหงียน" ออกมาเปิดใจเล่าวินาทีเข้าจับกุม "เป็นคนเคารพกกหมายบ้านเมืองค่ะ จะได้ไม่เป็นภัยสังคมอีก เราก็บอกกับตำรวจว่า ตอนนี้หนูเป็นตำรวจ และสายลับ เขาถามว่า คุยรู้เรื่องไหม เราก็บอกว่าคุยรู้เรื่องเห็นไหมจับได้แล้ว ตอนนี้ ลิลลี่สไตล์กับมาแล้ว เชือดไก่ให้ลิงดู ตอนนี้มีหมายนำจับคนที่โกงคอนโดเกือบสามล้านบาทแล้ว มีคนติดคุกไปแล้ว คนที่บิ้วอินคอนโดเขาหนีอยู่ ลี่จะตั้งรางวัลนำจับ" 

 

โดนโกงในหลายรูปแบบ? "หมดไปหลายร้อยล้าน เลยจะกลับมาเช็กบัญชี ถึงแม้จะหน้าตาสวย แต่จิตใจก็เป็นมารได้เหมือนนะ ใครเป็นมิตรเราจะรักษา แต่ถ้าใครเป็นศัตรูเราก็พร้อมที่จะจัดการ"

 

 

จะมีคนมากล้ายืมอีกไหม? "กล้ายืมก็กล้าให้ยืมค่ะ แต่ถ้าหักหลังความเชื่อใจ เดี๋ยวได้เจอกันค่ะ"

\"ลิลลี่ เหงียน\" เชือด! จับคนโกงเข้าคุก - งานชุก ไม่มีเวลาใช้เงิน

 

ช่วงนี้พี่คนสนิทเราโพสต์เคลื่อนไหวบ่อย? "จริงๆเราก็คิดว่า พี่เขาคงเหงา เราเลยเป็นที่รองรับความเครียด ถ้าเขาโพสต์ เขาเคยพูดว่ามิจฉาชีพไปหลอกลวงเขาเสียเงินห้าแสน หนักกว่าข้อความอีก สงสัยว่า จะเอาไปรวมกับใครหรือเปล่า เหมือนเอิร์กที่ไปบอกว่าเราเป็นเด็กอาบอบนวด พอเราเข้าไปดูก็พบว่า เริ่มสงสัยข้อความนี้มันแปลกๆ แต่ก็ไม่เป็นไรให้เขาสนุกกันใหม่ ยิ่งโพสต์เราก็ยิ่งดัง"

 

 

มีคนบอกว่าเราเหยียบหัวเขาดัง? "ไม่เคยเหยียบหัวใคร พ่อแม่ไม่เคยสอนค่ะ ไม่เคยเอาเปรียบใครเด็ดขาดค่ะ จริงๆลี่มีความสามารถเยอะมากนะคะ ตอนนี้ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่จะโชว์ความสามารถให้ดูว่า อาจจะเหนือกว่าก็ได้นะ"

 

 

ติดใจไหม? "ไม่ติดใจ สงสารพี่เขา เขาน่าสงสารมากกว่าเราเยอะ รู้ว่าเขาทุกข์ใจ เป็นกำลังใจให้ อโหสิกรรมให้กันมันก็ดี เพราะคนที่เครียดไม่ใช่เรา ยิ่งคุณเกลียด ก็จะยิ่งใช้ชีวิตให้มีความสุข"

 

 

ขอฝากผลงาน? "จริงๆลี่อยากผลงานเร็วๆนี้กำลังมีซิงเกิลเพลง แกรมมี่แต่งเพลงให้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตานะคะ เสียงอาจจะไม่ค่อยดี แต่ลีลาบนเวทีก็ได้อยู่ ล่าสุด พี่พจน์เมตตาให้เล่นหนัง ตอนนี้ให้ถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง หลวงพี่แจ๊ส และเรื่องพญานาคด้วย เรื่องนี้เป็นผู้จัดเองค่ะ ถึงแม้จะโดนโกงขนาดไหน ก็จะสานต่อความฝันให้ได้ ฝากร้านอาหารด้วย มีหุ้นเล็กๆน้อยๆ กับพี่สาว" 

 

 

คิวงาน? "ตอนนี้งานปังมาก ไม่มีปัญญาใช้เงินเลย เหนื่อยมาก แต่มีความสุขค่ะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว สู้ตายค่ะ งานตอนนี้ยาวถึงสิ้นปีหน้าเลยค่ะ สวดมนต์ภาวนาให้ได้มีงานนานๆค่ะ"

\"ลิลลี่ เหงียน\" เชือด! จับคนโกงเข้าคุก - งานชุก ไม่มีเวลาใช้เงิน