บันเทิง

จุดจบผัวคนแรก "ทองประกายแสด" ไวรัลดัง คอละครเศร้า เมียปาดน้ำตา มูฟออน

22 ส.ค. 2567

"ทองประกายแสด EP3" จุดจบผัวคนแรกของ ทองดี หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร้องไห้ กอดครั้งสุดท้าย ก็ไม่มีหวัง พีท หรือ "เก้า จิรายุ" ตายอนาถ มีลางบอกเหตุ

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครไทยที่รีเมคมานับครั้งไม่ถ้วน "ทองประกายแสด EP 3"  เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 ดำเนินมาถึงในเรื่องราวของ "ทองดี" (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) มาใช้ชีวิตที่กรุงเทพกับ "พีท" (เก้า จิรายุ) และเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้ความสัมพันธ์สั่นครอน

จุดจบผัวคนแรก \"ทองประกายแสด\" ไวรัลดัง คอละครเศร้า เมียปาดน้ำตา มูฟออน

 

 

ขณะที่ "พีท" ก็พยายามหาเงินมาต่อชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง จนนำมาซึ่งจุดจบของชีวิตที่คาดไม่ถึง หลังจากพีทขโมยกำไลข้อเท้าเด็กที่แม่ของทองทิ้งให้ไปขาย ทำให้ทะเลาะกัน จึงตัดสินใจไปปล้นร้านทอง เพื่อเอากำไลคืน 

จุดจบผัวคนแรก \"ทองประกายแสด\" ไวรัลดัง คอละครเศร้า เมียปาดน้ำตา มูฟออน

 

affaliate-2

แต่กลายเป็นว่า ถูกเจ้าของร้านทองจับได้แล้วใช้ปืนยิงเข้าที่หน้าอก นอนเสียชีวิตกลางถนน ซึ่งก่อนที่จะเสียชีวิตก็ได้โทรไปหาหมอ สัญญาว่าจะกลับไปกินข้าวด้วยเหมือนกับเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้าย 

จุดจบผัวคนแรก \"ทองประกายแสด\" ไวรัลดัง คอละครเศร้า เมียปาดน้ำตา มูฟออน

 

 

ต่อมา ทองดี เข้ามาเห็นร่างไร้วิญญาณ ขณะตำรวจกำลังทำการสืบสวนเจ้าของร้านทอง ซึ่งกล่าวว่า พีทมีภรรยามาด้วยในวันที่นำทองมาจำนำ และคิดว่า น่าจะสมรู้ร่วมคิดกัน ทำให้ ทองดี ไม่สามารถเข้าไปดูศพของพีท และได้แต่ยืนน้ำตาไหลสะอึกอื้น 

 

 

คนสวยแบบ "ทองประกายแสด EP 4" (วันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2567) ไม่ใช้เวลานาน ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา "ทองดี" ปาดน้ำตา เดินหน้าใช้ชีวิตต่อ ขุดมารยาร้อยเล่มเกวียน มูฟออนมาออดอ้อน "วีระชัย" (เอี๊ยง สิทธา) เจ้าของห้องที่เช่าอยู่ เพราะหวังจะต่อลมหายใจ ให้ยังพอมีที่ซุกหัวนอน และหอบของใช้พีทไปทิ้งทั้งหมด