บันเทิง

"ก้อย กชกร" ชี้แจงกรณีเครื่องบินตก เสียใจสูญเสียคนสำคัญ

"ก้อย กชกร" นักแสดงสาวสังกัดช่องวัน และนักบิน แจงความเข้าใจผิดที่ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" โพสต์ "จากเหตุการณ์เครื่องบินตก น้องก้อยปลอดภัยดี" ทำหลายคนเข้าใจผิด

จากกรณีเหตุเครื่องบินเล็กตก บริเวณพื้นที่ส่วนบุคคล ริมถนนทางหลวงชนบท (สายเขาดิน-บางหัก) กม.3 ใกล้วัดเขาดิน ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ของวันที่ 22 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้โดยสารบนเครื่องบิน 9 คน คนไทย 4 คน 

 

โดย "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" ได้โพตส์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่อัปเดตความเคลื่อนไหวของ "ก้อย กชกร แข็งขัน" นักแสดงสาวช่องวัน และเป็นแฟนสาวของ "แชมป์" ว่า

"จากเหตุการณ์เครื่องบินตก น้องก้อยปลอดภัยดีนะครับ แต่สภาพจิตใจน้องตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ" ด้าน  "ก้อย กรกช"  ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่พร้อมกับทุกคนสั้นๆ ว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ" ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาถัดมา 

\"ก้อย กชกร\" ชี้แจงกรณีเครื่องบินตก เสียใจสูญเสียคนสำคัญ

 

ล่าสุด "คมชัดลึก บันเทิง" ได้มีการเช็กข้อมูลไปยัง "ช่องวัน 31" ต้นสังกัดของ "ก้อย กชกร" ได้รับการยืนยันว่า ข้อความดังกล่าว ทำให้หลายคนเข้าใจผิด ก้อยเองไม่ได้อยู่บนเครื่องบินลำที่เกิดเหตุ และไม่ได้มีเหตุการณ์เครื่องบินตกแต่อย่างใด ความจริงแล้วคือ ก้อยเองมีความรู้จักสนิทสนม รักและเคารพกับนักบิน ในฐานะของคุณครูกับลูกศิษย์ ร่วมถึงการเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าว ทำให้ก้อยเสียใจมาก เพราะว่าเธอกับครูนักบินมีนัดที่จะบินด้วยกันในวันนี้ (23 ส.ค. 2567) 

\"ก้อย กชกร\" ชี้แจงกรณีเครื่องบินตก เสียใจสูญเสียคนสำคัญ

ด้านเพื่อนของก้อยได้มาโพสต์ข้อความระบุว่า "เช็คข่าวแล้วนะคะ นักบินที่เสียชีวิต
1.ร.อ.อนุชา เดชอภิรักษ์ชน อายุ 61 ปี
2.นักบินผู้ช่วย น้องเจมส์ พรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี
ไม่ใช่น้องก้อย กรกช และ กัปตันไมเคิล พันธ์พิสุทธิ์" 
พร้อมยังบอกอีกว่า  "ตอนนี้สภาพจิตใจน้องก้อยแย่มาก ที่สูญเสียเพื่อนร่วมงานแบบกะทันหัน ร้องไห้ตลอดเลย เมื่อกี้เพิ่งคุยกับแฟนน้อง" 

\"ก้อย กชกร\" ชี้แจงกรณีเครื่องบินตก เสียใจสูญเสียคนสำคัญ