บันเทิง

"ปิงลี่ เฟมัส" ฝังใจโดนรุ่นพี่รุมตบ ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ LGBTQIA+

ตัวแม่ทรงพลัง "ปิงลี่ เฟมัส" อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดใจเล่าเหตุการณ์จำฝังใจ เคยโดนรุ่นพี่รุมตบแต่ไม่สู้กลับ พร้อมเผยวางแพลนจดทะเบียนสมรสกับแฟนเร็วๆนี้ ตื่นเต้นเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ LGBTQIA+

เปิดใจแบบหมดเปลือกสำหรับ "ปิงลี่ เฟมัส" หรือ ลาภิศ วงค์ทวี  แม่ค้าขายของออนไลน์ และอินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอลพี่กระเทยที่โด่งดังในโลกโซเชียล เคยปรากฏตัวตามในรายการดัง และเป็นเพื่อนของแก๊งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "มิกซ์ เฉลิมศรี" จาก แก๊ง หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา นอกจากนี้แล้วยังมีดีกรีเป็นนางงาม เจ้าของตำแหน่ง มิสขี้เมา ปี 2024 อีกหนึ่งตัวแม่ทรงพลังออกมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์จำฝังใจ พร้อมเล่าเรื่องรักแพลนแต่งงานแฟนหนุ่มยอมรับตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นคุณแม่LGBTQIA+ 

 

\"ปิงลี่ เฟมัส\" ฝังใจโดนรุ่นพี่รุมตบ ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ LGBTQIA+

 

เราชอบเป็นนักตบใช่ไหมจริงๆ แล้ว ?

ปิงลี่ เฟมัส : ไม่ได้ชอบ แต่ตอนเด็กๆ มันโตมาแบบนั้น เรียกว่าอยู่ในวงสังคมแบบนั้น เรื่องมันมาหาเราเอง แล้วเราก็เป็นเหมือนหัวเรือใหญ่ของเพื่อนๆ เวลาที่พวกเพื่อนไปมีเรื่องมา หรือมีคนมาหาเรื่องก็จะมาบอกกับเรา ก็ไม่สามารถที่จะเลือกไม่ตบใครได้ เพราะเราต้องตบทุกคนเลยที่มาหาเรื่อง แล้วส่วนใหญ่จะชนะ เพราะฐานเราดี ตบกันเราต้องมีสตินะคะ

 

มีเรื่องที่เราจำฝังใจไหม ?

ปิงลี่ เฟมัส : ในยังอยู่ในใจเลย แล้วเราก็คิดว่าจะไม่ทำอีก ก็คือยอมให้พวกกระเทยรุ่นพี่ประมาณ 8-9 คนรุมตบ เพื่อนเราไปมีเรื่องกับเพื่อนเขา แล้วเพื่อนเราตบกับเขาแล้วแพ้ เราก็เลยไปช่วยเพื่อนเราพาไปโรงพยาบาลเพราะว่าหูฉีก โดนกระเทยรุ่นพี่ตบจนหูฉีก แล้วด้วยการที่เราไปช่วยเพื่อน เขาก็เลยคิดว่าเราเป็นคนยุให้เพื่อนไปตบกับเพื่อนเขาก็มาเลย ซึ่งเราเป็นคนเคารพรุ่นพี่อยู่แล้วไม่ได้ไปทำตัวไม่ดีโน้นนี่นั่น จนกระทั่งเขามาตามหาเรื่อง ก็รู้อยู่แล้วล่ะถ้าเขามาก็ต้องมาตบเรา เพื่อนก็บอกว่าถ้ามึงออกไปจะโดนตบนะเพราะเขามาเอาเรื่องมึงเลย แล้วไม่ได้มาคนเดียว มากันมอเตอร์ไซค์ 3 คัน มา 8 คน เราก็เลยตัดสินใจบอกว่าแล้วถ้าไม่สู้ไม่ออกไป เจอตรงไหนก็ต้องตบกันอยู่ดีนึกออกไหม ก็ไปเพราะเราก็ใจพออยู่แล้ว เราก็ไม่สู้ รู้แล้วว่ามากันขนาดนี้คือรุมตบเราแน่ ก็ไปยืนเฉยๆให้เขาตบ หมวกกันน็อค 4 ใบ ยืนให้ตบแต่เราก็ต้องจำว่าโตไปเราจะไม่เป็นแบบนี้นะ เป็นคนแบบอย่างนี้ที่ไปทำเด็ก เสร็จก็ถามเขาว่าหายโกรธหรือยัง แล้วเราก็กลับเข้าไปนั่งเล่นเกมส์ปกติ แต่ก็เจ็บเลือดออกหัวแตก

 

\"ปิงลี่ เฟมัส\" ฝังใจโดนรุ่นพี่รุมตบ ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ LGBTQIA+

ตอนนี้อำลาวงการแล้ว ?

ปิงลี่ เฟมัส : ถ้ายังมีเรื่องอยู่ก็อำลาไม่ได้หรอก คือนิสัยเราไม่ค่อยยอมคนต้องบอกแบบนี้ ถ้าอยากโดนตบก็ลองกวนกันดู (หัวเราะ)

 

คบแฟนมานานมาก ?

ปิงลี่ เฟมัส : 12 ปีค่ะ เคล็ดลับคือก็จะเป็นเรื่องความสบายใจ ผู้ชายอยู่ที่ไหนแล้วสบายใจเขาก็จะอยู่เองถ้าอยู่ที่ไหนแล้วไม่สบายใจเขาก็ไป ถ้าเราคิดว่าจะเป็นบ้านให้กับคนนั้นจริงๆเราก็ต้องทำให้เขาสบายใจให้รู้สึกอยากกลับมาบ้าน

 

มีสมรสเท่าเทียมแล้วเรามีแพลนอยากแต่งงานกับคนนี้ไหม ?

ปิงลี่ เฟมัส : เคยมีคิดในเรื่องนั้นแต่รู้สึกว่าถ้าแต่งงานเลยแบบเป็นเรื่องเป็นราวน่าจะไม่ต้อง คบกันมา 12 ปีมันนานมากแล้ว เพื่อนๆก็รู้จักกันไปหมดแล้ว อาจจะจดทะเบียนแต่ยังไม่แต่งในตอนนี้

 

\"ปิงลี่ เฟมัส\" ฝังใจโดนรุ่นพี่รุมตบ ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ LGBTQIA+

 

ได้ข่าวว่ามีลูกแล้ว ?

ปิงลี่ เฟมัส : เด็กหลอดแก้ว พี่สาวเป็นคนอุ้มบุญให้ คือเป็นการคุยกันในครอบครัวเรื่องการมีลูกนานแล้ว ซึ่งตรงกับจังหวะที่พี่สาวกำลังว่างพอดีด้วยเขาก็เลยยอมมาอุ้มบุญให้ เพราะเขาก็อยากเห็นเรามีครอบครัวที่เป็นครอบครัวจริงๆ จะเป็นน้ำเชื้อของแฟนแล้วก็ไข่ของพี่สาวเราจริงๆ พี่สาวก็ตั้งท้องให้ ทั้งสองคนก็จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องไปก่อนหน้านี้ เราก็ดีใจ ก่อนการตัดสินใจก็เครียดมาก เพราะเราเป็นกระเทยไม่เคยโตมากับสัญชาตญาณของความเป็นแม่ ต้องเรียนรู้อีกเยอะมากๆ ไม่รู้ว่าจะต้องรับมือกับเรื่องนี้ยังไง แฟนก็โอเคเพราะแฟนเราเป็นคนที่อยากมีลูกมากจริงๆ

 

รู้สึกยังไงที่ LGBTQ มีลูก ?

ปิงลี่ เฟมัส : ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ใหม่มาก เราก็ไม่รู้หรอกว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น จังหวะเหมาะพอดีที่ พรบ.สมรสเท่าเทียมออกมา ซึ่งในนั้นก็จะมีการรับรองเลี้ยงดูบุตรด้วย ลูกปิงก็น่าจะได้เป็นเคสแรกๆ กลายเป็นว่าจังหวะมันพอดีตอนนี้ยังไม่คลอด น้องประมาณ 7 เดือนแล้ว

 

 

 

\"ปิงลี่ เฟมัส\" ฝังใจโดนรุ่นพี่รุมตบ ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ LGBTQIA+


ที่มารายการ เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด 

ข่าวยอดนิยม