บันเทิง

พ่อ "บุ๋ม รัญญา" ปลอดภัยแล้ว หลังประสบภัยน้ำท่วม ป่วยอัมพาต ขึ้นชั้นบนไม่ไหว

พ่อ "บุ๋ม รัญญา" ปลอดภัยแล้ว หลังประสบภัยน้ำท่วมหนัก นั่งแช่น้ำ เพราะป่วยเป็นอัมพาต ขึ้นชั้นบนไม่ไหว ขอบคุณเจ้าหน้าที่ คุณพ่อถึงโรงพยาบาลแพร่เรียบร้อย

 

เช้านี้ (23 ส.ค. 2567) นักแสดงสาว "บุ๋ม รัญญา" โพสต์ขอความช่วยเหลือด่วน บ้านที่แพร่ ประสบเหตุน้ำท่วมหนัก คุณพ่อป่วย นั่งแช่น้ำอยู่ ขึ้นชั้นบนไม่ไหว ระบุข้อความว่า "ที่แพร่น้ำท่วมหนักมาก พ่อนั่งแช่น้ำอยู่ เพราะขึ้นชั้นบนไม่ไหว ตอนนี้แม่น้ำยมขึ้นสะพานข้ามไม่ได้แล้วค่ะ โทรกู้ภัยไม่ได้สักเบอร์ รบกวนใครที่สามารถช่วยได้ เข้าไปที่ บ้านเลขที่ 4/3 เชตะวัน ซอย 5 พ่อชื่อ นาย อดุลย์ ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ 🙇‍♀️🧚‍♀️ หมายเลข หน่วยราชการติดต่อไม่ได้เลยค่ะ 😣😣"

 

ล่าสุด "บุ๋ม รัญญา" ได้อัปเดตข่าวอีกครั้ง บอกว่าคุณพ่อได้รับการช่วยเหลือ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว "ขอกราบขอบพระคุณ ฝันดี @fundee.j 🙇‍♀️🧚‍♀️ที่ช่วยประสานช่วยเหลือคุณพ่อ ที่ติดกระแสน้ำอยู่ที่บ้านเมืองแพร่ค่ะ กราบขอบพระคุณ สท.ปิ่น เด่นชัย 🙇‍♀️🧚‍♀️ที่ช่วยพ่อออกมา 

 

ขอบพระคุณเรือของสมาคมอาสามัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ เข้าช่วยเหลือพ่อ และทุกท่านในทีมช่วยเหลือ ตอนนี้พ่อปลอดภัย ถึงโรงพยาบาลแพร่เรียบร้อยค่ะ กราบขอบพระคุณเพื่อน พี่น้อง มิตรสหาย และสื่อมวลชนทุกช่องทางที่ช่วยเหลือและห่วงใยค่ะ กราบ 🙇‍♀️🧚‍♀️🙇‍♀️🧚‍♀️🙇‍♀️🧚‍♀️#ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #น้ำท่วมเมืองแพร่ปี67#"

 

พ่อ \"บุ๋ม รัญญา\" ปลอดภัยแล้ว หลังประสบภัยน้ำท่วม ป่วยอัมพาต ขึ้นชั้นบนไม่ไหว