บันเทิง

จับตา "นาย ณภัทร" สตอรี่ล่าสุด ซูบผอมลง เพราะเหตุนี้?

เปลี่ยนไป "นาย ณภัทร" ซูบผอมลง จับตาสตอรี่ล่าสุด เพราะเหตุผลนี้หรือเปล่า? ย้อนคำเคยให้สัมภาษณ์ คือ เป้าหมายชีวิต ยอมรับคุมน้ำหนัก

เผชิญมรสุมใหญ่ในชีวิต "นาย ณภัทร" หลังจากกับเลิกกับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คู่รักที่หลายคนต่างเชียร์ ตอนนี้เหลือไว้เพียงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่นับจากที่ยุติความสัมพันธ์ หลายคนต่างสังเกตรูปร่างของพระเอกหนุ่มที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนไปเยอะ

 

 

จากนั้นหลายคนได้จับสังเกต "นาย ณภัทร" ร่างกายดูซูบๆลง แถมแววตาดูเศร้าๆ รวมถึงภาพที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันก่อน คงความหล่อเหมือนเดิมในลุคตัดผมใหม่ และรูปร่างผอมลงกว่าเดิมจริง จนแอบสงสัยว่า ไปทำอะไรมาหรือเปล่า

 

 

 

ล่าสุด "นาย ณภัทร"  โพสต์ภาพไอจีสตอรี่ ได้แก่ อาหารสุดเฮลตี้ เพราะประกอบไปด้วย เนื้อไก่เน้นๆ และโรลผักสลัด หรือนี่จะเป็นสาเหตุที่รูปร่างเปลี่ยนไป หากย้อนไปเมื่อครั้งที่ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนัง มานะแมน ได้เผยถึงสาเหตุที่ผอมลงว่า "ควบคุมน้ำหนักตัวเองมาสักพักแล้วครับ"

(ลดเท่าไหร่แล้ว?) : "จุดๆๆ"

(สาเหตุ?) : "เป็นเป้าหมายชีวิตของตัวเองมากกว่า"

(ร่างทองไหม?) "รอดูครับ ยังไม่บอก"

ผลจากสภาพจิตใจในเรื่องครั้งก่อนหรือเปล่า? : "ขอบคุณมากครับๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ กินอิ่มอยู่ครับ หลังๆนานๆออกจากบ้าน เขาก็ทัก แบบถ้าไม่ได้เจอนาน ทุกคนถามด้วยคำเป็นห่วง เราก็ขอบคุณมากๆเลย"

จับตา \"นาย ณภัทร\" สตอรี่ล่าสุด ซูบผอมลง เพราะเหตุนี้?

ข่าวยอดนิยม