บันเทิง

"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ

"เอกพัน บรรลือฤทธิ์" นำทีมกู้ภัยลงเรือเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ เรียกรอยยิ้มและความประทับใจ

สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือตอนนี้รุนแรงมาก ทั้งจังหวัดน่าน , เชียงราย , แพร่ ฯลฯ"  เข้าขั้นวิกฤต มีพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมขยายวงกว้างในหลายจังหวัด  ล่าสุด "ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์" นักแสดงชื่อดังและหัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำทีมกู้ภัยลงเรือเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยในพื้นที่บ้านใหม่ เขตเทศบาลเมืองแพร่ จังหวัดแพร่  โดยได้เข้าไปช่วยผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่ติดอยู่ภายในบ้านจำนวนมาก ซึ่งในตอนนี้ระดับน้ำสูง 6-7 เมตร สูงเท่าระดับสายไฟ 


ซึ่งการไปของ "ไทด์ เอกพัน" ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องของการพาออกจากบ้านเท่านั้น แต่ยังสร้างกำลังใจและรอยยิ้มจากการไปครั้งนี้ด้วย 

โดยทางทีมกู้ภัยที่เข้าไปช่วยได้ชี้แจงในเรื่องการเข้าไปช่วยเหลือว่า ทำไมไม่ช่วยบางคนออกมา ทำไมไม่ไปช่วยตรงนั้น ตรงนี้  ทางทีมกู้ภัยได้ชี้แจงว่า ในส่วนของการทำงานมีขีดจำกัด เพราะด้วยกำลังคน อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีไม่เพียงพอในการเข้าไปช่วยได้ทุกพื้น และอีกสิ่งหนึ่งคือ บางคนตัดสินใจไม่ออกจากบ้าน ยอมอยู่ที่บ้านต่อ ส่งผลให้ไม่สามารถพาออกมาได้ 

\"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์\" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ

\"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์\" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ

\"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์\" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ

\"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์\" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ \"เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์\" ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านภาคเหนือ
 

ข่าวยอดนิยม