บันเทิง

เหตุย้ายกลับไทย "นาตาลี เดวิส" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

เหตุย้ายกลับไทย "นาตาลี เดวิส" อดีตนักร้องดังยุค 90 ออกมาเปิดใจเผยถึงเบื้องหลังชีวิตคุณนาย จากอเมริกา ที่ตั้งใจปักหลักอยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้ต้องย้ายกลับมาวางรากฐานในเมื่องไทยถาวร

ก่อนหน้านี้คุณแม่คุณเก่ง "นาตาลี เดวิส" ได้เคยออกมาอัปเดตเรื่องชีวิตครอบครัวว่า ได้ตัดสินใจย้ายกลับมาอาศัยอยู่ในเมืองไทย หลังจากที่ก่อนหน้าไปใช้ชีวิตวางรากฐานนาน 3 ปี ที่อเมริกาเนื่องจากตามสามีนักการทูตไปปฏิบัติหน้าที่ที่นั่น

 

แต่เพราะอะไรที่ ครอบครัวของ "นาตาลี" กลับมาอยู่ไทย ปรับเปลี่ยนชีวิตวางรากฐานใหม่อีกครั้ง เพราะอะไร เธอได้เปิดใจครั้งแรก และมีคำตอบว่า แบบนี้ผ่านรายการ  เปิดใจครั้งแรก ย้ายครอบครัวกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร สามีลาออกจากนักการทูต คุยแซ่บshow

 

เหตุย้ายกลับไทย \"นาตาลี เดวิส\" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

 

"นาตาลี เดวิส" ให้สัมภาษณ์ในหลากหลายประเด็นชีวิต ทั้งเรื่องการเลี้ยงดูลูกในฐานะแม่ ในฐานะภรรยานักการทูต แต่ประเด็นหนึ่งที่หลายคนอยากทราบคือ เหตุผลที่ครอบครัวของนักแสดง นักร้องดัง ถึงปรับแผนกลับมาตั้งรกรากที่เมืองไทย 

"นาตาลี เดวิส" เปิดชีวิตหลังทิ้งรากฐานที่เคยวางไว้ที่ อเมริกา ด้วยการพาลูก "น้องเบน-น้องเนลลี่"ว่า  

 

เหตุย้ายกลับไทย \"นาตาลี เดวิส\" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

เพิ่งย้ายกลับมาเมืองไทย?

ใช่ค่ะ ย้ายกลับมาได้เดือนนิดๆ(ถอนใจก่อนหัวเราะ) เหนื่อยค่ะ การเดินทางมันเหนื่อยอยู่แล้ว บินเองลำพังก็เหนื่อยแล้ว วันที่บิน มีนาตาลี สามี คุณยาย เด็กสองชีวิต แมวอีกสอง เหมือนคนบ้า โอ้โห อุปกรณ์เยอะมาก แต่ไม่งอแง อย่างเบนที่บินมาสองคนแม่ลูกเขาก็โอเคมาก บอกให้นั่งรอ เขาก็นั่งรออยู่กับที่ ไม่ได้งอแงอะไร เนลลี่ก็ไม่งอแงอะไร เลี้ยงง่ายทั้งสองคน”

 

ย้ายมาถาวร?

ใช่ค่ะ สามีหมดประจำการแล้ว เขาเป็นนักการทูตแล้วหมดประจำการ 3 ปี พอกลับมาก็จะมีคนอื่นจากกระทรวงไปแทน สลับๆ กันไป ตอนนี้ลังของที่บินมาพร้อมกับเรา กับที่ส่งเรือตามมาทีหลัง ก็มีแกะบ้างไม่แกะบ้าง เหนื่อย ไม่ไหว

 

ถามว่ามีอะไรต้องปรับตัวอะไรมั้ย ก็เป็นเรื่องสภาพอากาศ อยู่ที่โน่นเย็นและแห้งกว่า วันแรกๆ ที่กลับมา เบนบอกว่าจั๊กกะแร้เหนียวหนึบไปหมด เพราะที่โน่นวิ่งยังไงก็ไม่มีเหงื่อ แต่ที่นี่มันร้อน แต่เขาก็เอ็นจอย วิ่งจนผมเปียก แก้มแดง

 

เหตุย้ายกลับไทย \"นาตาลี เดวิส\" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

 

ไม่พูดไทย แต่ฟังภาษาไทยรู้เรื่อง เป็นเด็กพลังเยอะมากๆ?

ถ้าอยู่ที่โน่นเขาชอบไปสวนสาธารณะ ไปเตะบอล แต่ที่นี่จะพาไปเอาต์ดอล์ ขี่จักรยาน คาเฟ่เด็กเยอะก็พาไปเล่น

 

การปรับตัวเป็นไงบ้าง?

เขาก็งงๆ เรื่องภาษา เพราะอยู่ที่โน่นเขาอยู่โรงเรียนแล้วประมาณครึ่งปี ก็เลือกใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก อยู่ที่โน่นสภาพแวดล้อมเป็นภาษาอังกฤษหมด ก็เข้าใจ ตอนเด็กๆ เราก็เป็นเหมือนกัน บางทีคนไทยมาพูดภาษาอังกฤษกับเรา เราก็ตอบเป็นภาษาไทย เพราะดูจากผมสีดำ น่าจะเป็นวิธีการคิดของเด็กว่าเขาดูจากอะไร แต่ภาษาไทยเขาฟังรู้เรื่องหมด 

 

ได้อธิบายเขามั้ย?

ช่วงสองสามเดือนก่อนกลับ เราต้องแพ็กของจริงจัง ช่วงที่ทรมานมากคือช่วงสองวีคที่เราต้องบินกลับ ต้องเริ่มทยอยขายเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน โซฟา ตู้ โต๊ะ เตียง ตอนเช่าเราเช่าบ้านโล่งไงคะ แล้วต้องแยกเป็นสองลัง ลังแรกมาเครื่องบิน อีกลังมากับเรือ กลับมารอบนี้ไม่เจ็ตแล็กเลย เพราะเซ็ตเวลาแล้วเรียบร้อย

 

เหตุย้ายกลับไทย \"นาตาลี เดวิส\" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

 

พอต้องย้ายกลับไทย ใครเศร้าสุด?

น่าจะเบน เพราะเขาไปโรงเรียนมาแล้ว เขารักเพื่อน รักครูมาก แล้วของเล่นเขา หนังสือ เขาจะหวงมาก เหมือนโดนแพ็กใส่ลัง ก็เลยเหมือนเอาของเล่นเขาไปไหน เอาไปทิ้งหรือเปล่า เขาไม่เข้าใจ วันนึงพาแมวไปทำเอกสารเอากลับมาเมืองไทย ที่โรงเรียนโทรมา เราก็โอ้โห คิดว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ คุณครูบอกว่าเขาเหวี่ยงวีนอยู่ที่โรงเรียน โมโหเรื่องอะไรไม่รู้ ครูไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เลยไปรับตอนเที่ยง แล้วหลังจากนั้นก็พยายามพูดคุยกับเขา ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาอัปเซ็ตตอนย้ายกลับจากแอลเอ

 

เหตุย้ายกลับไทย \"นาตาลี เดวิส\" อดีตนักร้องดัง หลังไปอยู่ อเมริกานาน 3 ปี

ข่าวยอดนิยม