บันเทิง

"ไก่ วรายุฑ" โพสต์แล้ว "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" เจอถาม เรื่องแต่งในอดีต

จะอยู่ในความทรงจำของไก่ตลอดไป "ไก่ วรายุฑ" โพสต์แล้ว หลัง "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" น้องชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เจอถาม เรื่องแต่งในอดีต

 

 

กลายเป็นข่าวฮือฮา หลัง "ไก่ วรายุฑ" ออกมาเล่าอดีต เคยแต่งงานกับหนุ่มคนดัง ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังคบหากันได้ 4-5 ปี ซึ่งคุณแม่ของฝ่ายชายก็รับทราบเรื่องนี้ ก่อนที่ ไก่ วรายุฑ จะออกมาเปิดภาพหวานในอดีตกับหนุ่มคนดัง พร้อมบอกว่า ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป เป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน และมีการบอกกล่าวกันเรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขณะที่แฟนๆหลายคนโยง และพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงหนุ่ม "ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี" น้องชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ซึ่งตัวของ "ไก่ วรายุฑ" ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แต่อย่างใด แถมล่าสุดเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ขอบคุณในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัวว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไก่นะคะ ขอบคุณมากๆ ที่รับชม ไก่กับหลานวู้ดดี้ ความรักดีๆ จะอยู่ในความทรงจำของไก่ตลอดไปค่ะ ❤️❤️ ขอบคุณ คุณหลานวู้ดดี้อีกครั้งที่เชิญอาไปออกรายการ นะคะ # กำลังใจสร้างได้ทุกวัน"

 

 

 

 

 

สำหรับ "ไก่ วรายุฑ" ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับนายแบบเกาหลี "คิมยูมิน" ที่ตอนนี้กำลังคลั่งรักกันมาก ขนาดที่ว่ารีบเคลียร์งานบินไปหาฝ่ายชายถึงเกาหลี จนถูกแซวเกาหลีก็แค่หน้าปากซอยมาแล้ว 

 

สามีในอดีต

 

สามีในอดีต

 

\"ไก่ วรายุฑ\" โพสต์แล้ว \"ตั้น พิเชษฐ์ไชย\" เจอถาม เรื่องแต่งในอดีต

 

"คิมยูมิน" แฟนปัจจุบัน