บันเทิง

ปิติ"เบลล่า ราณี" รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ความภูมิใจแด่วงศ์ตระกูล

"เบลล่า ราณี แคมเปญ" นางเอกดัง แม่นายแห่งละครพีเรียด ล่าสุดออกมาโพสต์ข่าวดี ที่น่าภูมิใจและเป็นเกียรติแด่วงศ์ตระกูล หลังเธอเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เหมาะสมแล้วบุคคลแห่คุณงามความดี

แสดงความยินดีกับ "เบลล่า ราณี แคมเปญ"นางเอก ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดออกมาบอกข่าวดี เรื่องราวพึงปิติยิ่งแก่วงศ์ตระกูล กับการเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ 

 

สืบเนื่องจากคุณงาม ความดีในน้ำใจ แห่ง "การให้" ของนางเอกสาวที่ได้ประจักษ์ชัด ทำให้เธอได้รับการจารึกไว้ตราบนานเท่านาน

 

ปิติ\"เบลล่า ราณี\" รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ความภูมิใจแด่วงศ์ตระกูล

โดยเรื่องราวอันน่าปิตินี้ เบลล่า ได้โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม @bellacampen พร้อมภาพประกอบว่า

 

"นับเป็นเกียรติอันสูงสุดอีกครั้งของชีวิต ที่ได้รับ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ขอขอบพระคุณมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สำหรับโอกาสในครั้งนี้นะคะ

จภ. ลำดับที่ 21 นางสาวราณี แคมเปน ตามที่รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรก คุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถติเรกคุณาภรณ์ ตามประกาศในราชกิจจานุ
เบกษา ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566

 

ด้วยความเสียสละของท่านในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "การให้" ในกิจกรรม ระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตามพันธกิจหลักเพื่อการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลนั้นมูลนิธิรามาธิบดีฯ

 

ขอแสดงความยินดี ชื่นชม และยกย่องเชิดชูเกียรติ "ท่านในฐานะบุคคล ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติในการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการแพทย์และการสาธารณสุข อันจะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของประชาชนทั่วทั้งประเทศ คุณงามความดีในน้ำใจ แห่ง "การให้" ของท่านจะได้รับการจารึกไว้ตราบนานเท่านาน และส่งผลบุญให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากสรรพโรคาพาธและอุปัทวันตรายทั้งปวง เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย ตลอดกาลนาน

#YouKnowWhatlmWearing

ข่าวยอดนิยม