บันเทิง

"ตั้น พิเชษฐ์ไชย" เคลื่อนไหวแล้ว สะดุด..ย้อนคอมเมนต์ "ไก่ วรายุฑ" ใต้ภาพนี้

25 ส.ค. 2567

"ตั้น พิเชษฐ์ไชย" น้องชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีปมร้อน ถูกโยงแต่งงานกับ "ไก่ วรายุฑ" ย้อนคอมเมนต์ใต้ภาพนี้ สะดุดตา

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ "ไก่ วรายุฑ" ออกมาเล่าอดีตเคยแต่งงานกับหนุ่มคนดังที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับออกมาเปิดภาพคู่ ซึ่งการเผยแพร่ภาพในครั้งนี้ได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่าย ขณะที่ชาวโซเชียลมีการโยงไปว่า หนุ่มคนดังกล่าวใช่นักแสดงหนุ่ม "ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี" น้องชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หรือไม่

 

 

หลังจากเป็นปมร้อน ด้านของ "ไก่ วรายุฑ" ก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้หลายคนยังคงจับตาการเคลื่อนไหวของ "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมแล้ว แต่ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เป็นการโปรโมทวงบอยแบนด์สุดฮอตของพี่ชาย "ยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่โลกของ The Final Fantasy โลกใบใหม่ของ PROXIE ที่ทุกท่านจะมีความสุขไม่รู้ลืม"

 

 

หากย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" ได้โพสต์ภาพล่าสุดถ่ายคู่กับอาหาร ระบุแคปชั่นว่า กินเพื่ออยู่ หรือว่าอยู่เพื่อกิน แต่ที่ทำเอาสะดุดตา เพราะชาวโซเชียลสังเกตเห็นว่า "ไก่ วรายุฑ" ได้เข้ามาคอนเมนต์ใต้ภาพนี้

\"ตั้น พิเชษฐ์ไชย\" เคลื่อนไหวแล้ว สะดุด..ย้อนคอมเมนต์ \"ไก่ วรายุฑ\" ใต้ภาพนี้

\"ตั้น พิเชษฐ์ไชย\" เคลื่อนไหวแล้ว สะดุด..ย้อนคอมเมนต์ \"ไก่ วรายุฑ\" ใต้ภาพนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่าย "ตั้น พิเชษฐ์ไชย" ยังไม่ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ขณะที่เมื่อวานนี้ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในติ๊กต็อก เป็นคลิปความประทับใจร่วมกับน้องชายเกี่ยวกับความรักใยธรรมชาติที่มีมาตั้งแต่เด็ก

@tikjesstand เป็นพี่น้อง❌ เป็นคนที่เข้าใจมุกกันเองสองคน✅✅ #เจ้าป่าเข้าเมือง #ติ๊กเจษฎาภรณ์ #ตั้นพิเชษฐ์ไชย #tikjesdaporn #tik_pholdee ♬ เสียงต้นฉบับ - TIKJES stand