บันเทิง

สุดทึ่ง "น้องแน๊ต เกศริน" ปั้นหุ่นแซ่บ คว้า 2 เหรียญทอง มาฝากคนไทย

"น้องแน๊ต เกศริน" ถึงกับตกใจ คว้า 2 รางวัลเหรียญทอง จาก IFBB มาฝากคนไทย! ย้อนคำให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกบันเทิง กว่าจะปั้นหุ่นแซ่บขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

กวาดคำชื่นชมอย่างล้นหลาม "น้องแน๊ต เกศริน" หรือ "จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล" นักแสดง และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ขวัญใจของหนุ่มไทย หลังจากก่อนหน้านี้เผยคลิปฟิตหุ่นสุดโหด เพื่อทำตามความฝันที่ตั้งมั่นไว้ จนในที่สุดสามารถคว้ารางวัลจากการแข่งขันเพาะกายโมเดย รายการ International Federation of Bodybuilding and Fitness (IFBB) ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

"น้องแน๊ต เกศริน" ได้เปิดความในใจ พร้อมกับรางวัลที่ได้รับว่า "แน๊ตเอาเหรียญมาฝากคนไทยได้ทั้ง 2 เหรียญ 2 รุ่นเลยค่ะ ทั้งได้แชมป์มาสเตอร์ และ รุ่นบิกินี่ แน๊ตยังตกใจกับรางวัลที่ได้อยู่เลยค่ะ ขอตั้งสติแป๊ปนะคะ สิ่งสำคัญแน๊ตได้นำวัฒนธรรมไทยมาฝากคนฟิลิปปินส์ และ ชาติอื่นๆให้รู้จักประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย ว่านี่แหละคนไทยทำได้"

 

ย้อนไปเมื่อหลายเดือนก่อน "น้องแน๊ต เกศริน" เคยออกมาเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงว่า "กำลังเตรียมตัวแข่งขันเพาะกายโมเดล ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บตัวด้วย เรื่องการดูแลตัวเองก็ต้องคุมอาหาร เรื่องการกิน การนอน ต้องมีตารางเวลา ปรับเปลี่ยนการดื่มน้ำอย่างจริงจัง สาเหตุที่ลงแข่ง เพราะเราอยู่วงการยิมมา 6 ปี เลยตัดสินใจลงระดับโลกที่จะแข่งใน IFBB" 

ข่าวยอดนิยม