บันเทิง

เสียงปริศนา "อั้ม อธิชาติ" ลงพื้นที่ช่วย น้ำท่วม จ.แพร่ แต่เหตุการณ์ขนลุก?

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่กำลังพูดถึงกัน เมื่อ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกดังและทีม ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ. แพร่ กลางคืนเวลาร่วม 4 ทุ่ม อยู่ๆ ได้ยินเสียงร้อง โหยหวน ดังขึ้นมา ก่อนจะถึงบ้านร้างหลังสุดท้ายของหมู่บ้าน? เหตุการเป็นแบบนี้

ท่ามกลางการให้กำลังใจ และลงพื้นที่ของหน่วยต่างๆ ในการส่งน้ำใจ ส่งอาหาร ส่งใจไปถึงพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลากหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย , แพร่ , น่าน , สุโขทัย อีกหนึ่งคนบันเทิงดัง พระเอกอย่าง "อั้ม อธิชาติ"ชุมนานนท์ ที่ของร่วมลงพื้นที่เจ้าหน้าที่และทีมงานเข้าไปส่งมอบความช่วยเหลือด้วย 

 

"อั้ม อธิชาติ" ได้ไลฟ์สดให้ชมกันผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Tiktok เผยวินาทีน้ำหลาก คนขอความช่วยเหลือ และการส่งมอบความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สู่ชาวบ้านที่ติดอยู่บนเรือนพัก แต่ก็มีช่วงที่ ทำขนลุกทั้งไลฟ์สด เมื่อพื้นที่หนึ่งที่ "อั้ม" และทีมงานได้เดินทางไปถึงนั้น ได้ยินเสียงร้องแบบโหยหวนออกมา

 

เสียงปริศนา \"อั้ม อธิชาติ\" ลงพื้นที่ช่วย น้ำท่วม จ.แพร่ แต่เหตุการณ์ขนลุก?

สำหรับเหตุการณ์ชวยขนลุก ที่ "อั้ม อธิชาติ"ทีมงานได้เดินทางไปช่วยผู้ประภัยน้ำท่วมนั้นเกิดขึ้นเมื่อคือวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเวลาใกล้4ทุ่ม "อั้ม อธิชาติ"พระเอกดัง พร้อมทีมภู้ภัยสว่างนครลำปาง ลงพื้นที่แจกข้าวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน จ.แพร่

 

ซึ่งบริเวณดังกล่าวนั้นมีปริมาณน้ำที่สูง คาดการณ์ว่าน้ำลึกกว่า 2 เมตร และเข้าลำบากมากพอสมควร ขณะที่ทะยอยส่งมอบของไปเรื่อยๆ ในเวลาที่ดึก ไฟฟ้าถูกตัดขาดมีแต่ความมืด และไฟจากไฟเจ้าหน้าที่ที่พกมา บริเวณโดยรอบนั้นมืดสนิท  และเมื่อเข้าใกล้จุดหนึ่ง ซึ่งสืบข้อมูลมาว่าเป็นจุดที่มีบ้านร้างหลังหนึ่งอยู่ สักพักก็มีเสียงร้องโหยหวนดังเข้ามา และเป็นเสียงที่ดังชัดเจนสักครู่หนึ่ง 

 

เสียงปริศนา \"อั้ม อธิชาติ\" ลงพื้นที่ช่วย น้ำท่วม จ.แพร่ แต่เหตุการณ์ขนลุก?

นั่นทำให้เจ้าหน้าที่และทีมงานต้องเร่งเข้าไปตรวจสอบจุดดังกล่าว เกรงว่าจะมีคนต้องการความช่วยเหลือ แต่พอไปถึงบริเวณใกล้เคียงจากจุดกำเนิดเสียงกลับว่างเปล่า นั่นทำให้คนทั้งคนที่ดูไลฟ์ต่างพิมพ์ข้อความเข้ามาอย่างน่าตกใจ ซึ่งผู้ชมทางบ้านก็ได้ยินเช่นกัน ก่อนที่ในเวลาต่อมา "พระอาจารย์"ที่ร่วมมากับคณะด้วยจะได้นำสวดมนต์บทแผ่เมตตา"

 

เสียงปริศนา \"อั้ม อธิชาติ\" ลงพื้นที่ช่วย น้ำท่วม จ.แพร่ แต่เหตุการณ์ขนลุก?

 

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่กำลังพูดถึงกันในโลกออนไลน์

"แต่ที่สิ่งหนึ่งต้องร่วมกันอย่างมากนั่นคือกำลังใจ และการเร่งแก้ปัญหาจากผลกระทบภัยน้ำท่วม มาตรการการเยียวยา รวมไปถึงพื้นที่เส้นทางน้ำที่กำลังทะลักเข้าสู่อีกหลายพื้นที่ของจังหวัดทางน้ำผ่าน" 

 

เสียงปริศนา \"อั้ม อธิชาติ\" ลงพื้นที่ช่วย น้ำท่วม จ.แพร่ แต่เหตุการณ์ขนลุก?

 

 

 

ข่าวยอดนิยม