บันเทิง

ลุยช่วยน้ำท่วม "ก้อง ห้วยไร่ นุ๊ก ธนดล ต้องเต" น้ำใจงาม ปิดยอดบริจาคหลักล้าน

น้ำใจคนไทยเอ่อล้น "ก้อง ห้วยไร่" แท็กทีมคนบันเทิง อาทิ "นุ๊ก ธนดล" และ "ต้องเต ธิติ" ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ปิดยอดบริจาค พุ่งหลักล้าน

สถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดน่านในตอนนี้เข้าสู่ขั้นวิกฤต เพราะมีพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมขยายวงกว้ากว่า 10 อำเภอ และจากสถิติน้ำท่วมในตัวเมือง นับว่า สูงสุดในรอบ 100 ปี และเพราะภัยที่เกิดขึ้นมีชาวบ้านได้รับความเสียหายจำนวนมาก ล่าสุด เหล่าคนบันเทิงไม่นิ่งนอนใจ ด้วยน้ำใจของคนไทยมาช่วยเหลือผู้ประสบภัย

 

 

ล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่" พร้อมภรรยา แท็กทีมคนบันเทิง อาทิ "นุ๊ก ธนดล" และ "ต้องเต ธิติ"  ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ฟื้นฟูพื้นที่หลังน้ำลด ที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน เมื่อ 25 สิงหาคม 67 โดยเน้นที่ โรงเรียน โรงพยาบาล และ ยังลงมือ นำทีม ช่วยชาวบ้านทำความสะอาด ถึงจะต้องเดินทางกลับก่อนด้วยภาระกิจงาน แต่ยังมีทีมงาน ไปช่วยเหลือต่อ ที่จังหวัดแพร่ 

 

 

ล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่" ได้โพสต์ระบุถึงการปิดยอดเงินบริจาคอยู่ที่ 1,248,941 บาท พร้อมระบุข้อความอีกว่า "สำหรับพี่น้องท่านใดที่เป็นห่วงเรื่องการอยากให้ผมนำเงินไปซื้อของเพื่อที่จะนำไปบริจาค ไม่ต้องห่วงนะครับตอนนี้ ที่ลำลูกกามีของรับบริจาคประมาณสองรถ 10 ล้อ ซึ่งประกอบไปด้วยน้ำดื่มเสื้อผ้า ยารักษา ข้าวสารอาหารแห้ง จัดเต็มแน่นอนครับ" และ "พี่เบียร์ ใบหยก บริจาคมา 70,000 บาทครับ โคตรสุด ผมจะเอาเงินของพี่ไปใช้ให้ตรงตามจุดประสงค์ของพี่ครับพี่ชาย"

ข่าวยอดนิยม