บันเทิง

เปิดชีวิต "ใบเตย" หลังหย่าสามี "ดีเจแมน" เล่าคำขอต่อพญาศรีสัตตนาคราช

เปิดชีวิต "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน" หลังหย่า "ดีเจแมน" ฟังแล้วน้ำตาคลอ สูญเสียทุกอย่าง เล่าคำขอต่อพญาศรีสัตตนาคราช แค่สิ่งที่นี้เท่านั้น

ประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักคนดัง ล่าสุด "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน" ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า เซ็นใบหย่า "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" มานานแล้วก่อนเกิดเรื่อง ส่วนเรื่องสถานะยังเรียกสามีอยู่หรือไม่ ไม่ขอบตอบในเรื่องนี้ แต่ยังคงรัก และไปเยี่ยมทุกวัน 

พร้อมเปิดชีวิตในปัจจุบันที่ฟังแล้วต้องมีน้ำตาคลอตาม หลังจากมีข่าวเซ็นใบหย่ากัน "อย่างที่บอกสิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ การที่เราอยู่ในนั้น เราพยายามรักษา กินหลับตื่นนอนอย่างมีวินัย เพื่อกลับมาหาลูก ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 42 จาก 37 ค่ะ ชีวิต ณ วันนี้รายวันเลยค่ะ เวลาไปสวดมนต์ขอพร ขอให้มีความสุข เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีความสุขเลยค่ะ เปอร์เซนต์ความสุขยอมรับว่า ขึ้นมาน้อยมากค่ะ ยังรับการสูญเสียในชีวิตไม่ได้ เพราะหลักๆ คือการสูญเสียแฟนน้องลุกซ์ด้วย เพราะครอบครัวเราไม่เคยเจอหนักขนาดนี้"

เปิดชีวิต \"ใบเตย\" หลังหย่าสามี \"ดีเจแมน\" เล่าคำขอต่อพญาศรีสัตตนาคราช

 

เพิ่งไปกราบไหว้ ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม? : "เราปีมะโรงด้วยสายพญานาค และจะไปเยี่ยมแฟนคลับด้วย ขอเรื่องานเป็นหลัก เพราะตอนนี้ทำแบรนด์สินค้า เกี่ยวกับคอสเมคิก เพราะไม่อยากให้มองเป็นนักร้อง แต่เราเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่พร้อมจะทำงานทุกอย่าง และขอเรื่องเพลง ให้กลับไปมอบความสุข ถ้าเพลงนี้ปัง บอกแล้วจะกลับไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น (เลข?) ได้เสี่ยงดวงค่ะ เดี๋ยวงวดสิ้นเดือนนี้จะบอกค่ะ"

 

 

อัปเดทน้องเวทย์มนต์ ลูกสาว? : "เขาอยู่ในช่วงที่รับรู้ทุกอย่าง เพราะเขาชอบอยู่กับเพื่อน กลับมาเล่าให้ครอบครัวกัน เพราะเริ่มอยากรู้ อยากไปไหน ได้เลือดศิลปินมาเต็มๆ เหมือนจะไปในทางเต้นมากกว่าร้อง วันเกิดที่ผ่านมาก็น่ารักอบอุ่น ได้ตื่นมาทำบุญ ตักบาตร ตกเย็นไปกินข้าว ตอนนี้สี่ขวบแล้วค่ะ"

เปิดชีวิต \"ใบเตย\" หลังหย่าสามี \"ดีเจแมน\" เล่าคำขอต่อพญาศรีสัตตนาคราช

ข่าวยอดนิยม