บันเทิง

"กานต์ วิภากร" โพสต์ฉะ "แสน นากา" ไม่มีปัญญาเลี้ยงแม่

"กานต์ วิภากร" เดือดอีก! โพสต์ร่ายยาว 7 ข้อ ฉะ "แสน นากา" พี่ชาย "เสก โลโซ" พาดพิงถึงแม่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง พร้อมทิ้งท้ายมีภาคต่อ

ก่อนหน้านี้ "แสน นากา" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงดราม่าปมปัญหากับ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ" ผู้เป็นน้องชาย โดยระบุว่าทะลาะกันจริง โดยสาเหตุมาจากที่ "กานต์" ชี้หน้าด่าแม่ของ "แสน นากา" ซึ่งเป็นแม่ของ "เสก โลโซ" ด้วย จนมีเข้าไปคอมเมนต์ในเรื่องนี้มากมาย
ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ออกมาซัดกลับพี่ชายของสามีแบบทันท่วงที

 

"ขอกราบเรียนโคตรพ่อโคตรแม่มึงนะ ไอ้หน้าตัวเมียมึงอ่ะมีปัญญาเลี้ยงแม่มึงไหมมึงตอบ? ผู้หญิงเค้ายังไม่ทำอย่างนี้เลยแต่นี่มึง ผู้หญิงก็ไม่ใช่ผู้ชายก็ไม่เชิงตุ๊ดก็มีศักดิ์ศรีกว่านี้แปลว่าสัตว์นี่หว่าถึงฤดูผสมพันธุ์หรอคะ ?
อย่าลืมใส่เครดิตกูด้วยนะมาสเตอร์ 1 ล้านบาทที่กูขายให้พี่ตี่ กริท ทอมมัส คุมบังเหียนแกรมมี่ โกลด์ ณเวลานั้น


ด้วยความที่กูจิตใจดี ไม่พอเสือกชอบใจดีไม่พอโง่อีกต่างหาก จัดให้ได้ทุกอย่างไม่เคยพลาด กูก็ไปคุยในห้องส่วนตัวของพี่ตี่ 2 คน มึงรู้มั่งไหมอัลบั้มมึงอ่ะไม่ผ่านเลย แต่ด้วยความที่พี่ตี่เอ็นดูกุไปนั่งพร่ำเพ้อ นำเสนอการขายสไตล์กูไปเรื่อยเปื่อย เลยตกลงจ่ายทันทีหนึ่งล้านบาทใน 4 ชั่วโมงบาท กูก็ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ฤดูผสมพันธุ์ก็ยังไม่ไม่ใช่แล้วเป็นอะไรวะ เดี๋ยวกูจะสอนมึงว่ามึงพลาดตรงไหนมั่ง


1. ผู้ชายอ่ะเค้าไม่มาออกตัวจัดผู้หญิงหรอกมันหน้าตัวเมีย


2. ไม่ได้ดูถูกคนบ้านนอกนะเพราะเสกก็เป็นคนบ้านนอก ขอโทษนะคะถ้าพาดพิงถึงใครอันนี้กานต์ตัวอย่างแบบคร่าวๆอย่าถือสานะคะคือในทัศนคติที่เค้าอยู่กันมาเนี่ยเมื่อลูกโตขึ้นมาพอจะจบ ป. 6 ได้เค้าก็ไม่ให้ลูกเรียนละเอาไปทำไร่ไถนาหาเงินให้พ่อให้แม่

 

\"กานต์ วิภากร\" โพสต์ฉะ \"แสน นากา\" ไม่มีปัญญาเลี้ยงแม่

เสก โลโซ - แม่ของเสก -แสน นากา

3. มึงไปทบทวนนะไอ้นักร้องกะโหลกกะลา ไม่มีคุณภาพเหี้ยอะไรเลยบอกตรงตรงถ้าไม่มีคำว่าพี่ชายเสกโลโซมึงก็ไม่มีทางได้ผุดได้เกิดหรอก


4. ทบทวนความจริงเสกโลโซพออายุครบ 12 นั่งรถบัสเข้ากรุงเทพแล้วไปทำงานอยู่กับป้ากอบ ซึ่งป้ากอบมีความรู้และเป็นคนกรุงเทพจริงๆแต่จริงๆคือเป็น พี่สาวของพ่อมึงแต่ความคิดความอ่านเค้าอยู่ระดับสูงมากเค้ายังรักกูเลยเค้ารักมึงไหมมึงเคยให้อะไรเขาไหมเคยไปเยี่ยมเขาว่ะกูเนี่ยไปเยี่ยมประจำแล้วเค้ามาหากูมาเยี่ยมกูตลอดเวลาซื้อขนมอะไรมาเต็มไปหมดให้กู

 

\"กานต์ วิภากร\" โพสต์ฉะ \"แสน นากา\" ไม่มีปัญญาเลี้ยงแม่

\"กานต์ วิภากร\" โพสต์ฉะ \"แสน นากา\" ไม่มีปัญญาเลี้ยงแม่


5. ก่อนที่กูจะเจอป้ากอบครั้งแรกมีคนบอกว่าแกดุมากกูก็กลัวมากเลยกูจะทำยังไงกับเค้าเนี่ยในใจของกูเพราะสันดานของกูคุยกับผู้ใหญ่ไม่เป็นด้วยอ่ะดิไม่รู้จะคุยยังไงให้ผู้ใหญ่เค้ารู้สึกว่านอบน้อมหรือว่าคือเข้าหาผู้ใหญ่ไม่เป็นน่ะมันสั้นอย่างเงี้ยก็กังวลเสกแม่งมึงก็ไม่อยู่กก็โทรมาบอกจะมาหาการจะไปหาลูกนะค่ะค่ะกูบอก ในใจกูแม่งด่ากูแน่เลยเนี่ยเพราะ อีหงมันบอกกูว่าอีหงส์และพี่โจ้อันนี้ไม่ได้ละลาบละล้วงนะเพราะพี่โจ้ก็รักกูมาก แล้วก็และวันนั้นแกก็มาถึงกูก็กลัวตอนนั้นกูเป็นเด็กเพิ่งคลอดลูกเสือ


6. สารภาพกูทำงานบ้านไม่เป็นกูกวาดบ้านถูบ้านไม่เป็นกูทำกับข้าวไม่เป็น กูโดนแน่นอน!!


7. มันหลายปีละเอาคร่าวๆไว้ก่อน


*** พักแป๊บหิวขอกินข้าวก่อนละเดี๋ยวมาโซโลต่อรอโพสต์หน้าถ้าใครอยากรู้ความจริงกูสาบานไม่เคยตอแหลไม่เคยใส่ใครไม่เคยปิดบังไม่เคยสร้างภาพ !" 

\"กานต์ วิภากร\" โพสต์ฉะ \"แสน นากา\" ไม่มีปัญญาเลี้ยงแม่

 

ข่าวยอดนิยม