บันเทิง

อดีตนางเอก "กบ พิมลรัตน์" ส่องชีวิตนักแสดงดัง สุดหรูดี๊ดี แฮปปี้ทำงานสายแฟ?

ส่องชีวิต "กบ พิมลรัตน์" อดีตนักแสดงดัง ดีกรีนางเอก ชีวิตสุดหรูดี๊ดี แฮปปี้มากมาย ยังทำงานสายแฟชั่น บิวตี้ความสวยความงาม

"กบ พิมลรัตน์" เชื่อว่าชื่อนี้หลายคนน่าจะคุ้นหูแน่นอน ใช่ครับ เธอคืออดีตนักแสดงดัง ที่เป็นที่รู้จักมากจาก ภาพยนตร์สร้างชื่อเรื่อง "สุริโยทัย" รับบทเป็น พระสุริโยทัย (ตอนเด็ก) และพระสวัสดิราช (ลูกของพระสุริโยไท) 

 

ต้องบอกว่ายุคนั้น เธอเป็นที่พูดถึงอย่างมาก และได้โอกาสทำงานในวงการบันเทิงมากมายทั้งงานแสดงละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ที่ตามมาอีกเพียบ เป็นนักแสดงท่านหนึ่งที่มากฝีมือเลยทีเดียวแต่ ชีวิตต้องเดินต่อเธอได้สมรสกับสามี "ประสพ พลากรกิตติ" และใช้ชีวิตจนปัจจุบัน ก่อนจะค่อยๆ ลดงานเบื้องหน้าลง  

 

อดีตนางเอก \"กบ พิมลรัตน์\" ส่องชีวิตนักแสดงดัง สุดหรูดี๊ดี แฮปปี้ทำงานสายแฟ?

สำหรับหลายคนที่คิดถึง "กบ พิมลรัตน์" นั้นสามารถเข้าไปติดตามเธอได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง อินสตาแกรม @kobpimolrat  เธอนั้นมักจะอัปเดตชีวิต และไลฟ์สไตล์ของเธอผ่านช่องทางดังกล่าว ที่บอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานนั้นดี๊ดี จนหลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน

  • มีทั้งท่องเที่ยว
  • เสริมความงาม
  • รับประทานอาหารสุดพิเศษ หรูหราพอสมควรเลยทีเดียว 

 

อดีตนางเอก \"กบ พิมลรัตน์\" ส่องชีวิตนักแสดงดัง สุดหรูดี๊ดี แฮปปี้ทำงานสายแฟ?

แต่มีว่าชีวิต "กบ พิมลรัตน์"จะดูมีความสุขเอนจอยแบบนี้ แต่เธอก็ยังแฮปปี้กับงานในวงการอยู่ มีร่วมงานแฟชั่น ถ่ายภาพ ออกงานสังคมให้เห็นอยู่บ้างนั่งแท่นเซเลบริตี้สาวท่านหนึ่ง ทีเปิดคลิปแต่งหน้าที่เธอมักทำอยู่บ่อย ๆ จนคิดว่าเธอนั้นแทบจากหลายเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ไปแล้ว และยังมีอีกหลากหลายโมเมนต์ชีวิต ที่เข้าไปส่องดูแล้วเชื่อเลยว่ามีความสุขมากๆ 

 

ติดตาม IG : @kobpimolrat

 

อดีตนางเอก \"กบ พิมลรัตน์\" ส่องชีวิตนักแสดงดัง สุดหรูดี๊ดี แฮปปี้ทำงานสายแฟ?

ข่าวยอดนิยม