บันเทิง

ชอกช้ำ "ดีเจโซดา" สวด 3 ภาษา ฉากในหนัง AV อิงเหตุถูกลวนลามในชีวิตจริงของเธอ

27 ส.ค. 2567

ชอกช้ำ "ดีเจโซดา" สวดยับ 3 ภาษา ราวถูกลวนลามซ้ำ เหตุการณ์เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ถูกนำไปสร้างเป็นฉากในหนัง AV ญี่ปุ่น โดยไม่ได้รับอนุญาต

กลายเป็นประเด็นร้อนโซเชียล "ดีเจโซดา" ดีเจสาวชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนในเรื่องของรูปร่างได้ออกมาโพสต์ในแพลตฟอร์ม X ร่ายยาวถึง 3 ภาษาอังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น พร้อมกับแชร์โพสต์หนึ่งซึ่งเป็นรูปปกหนังผู้ใหญ่ AV ที่นำเรื่องราวอันเจ็บปวดของเธอไปทำเป็นหนึ่งในฉากของหนัง

 

 

โดยข้อความ ดีเจโซดา สรุปได้ว่า "เหตุการณ์เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว สร้างความบอบช้ำทางจิตใจของฉันเป็นอย่างมาก ฉันพยายามจะรักษาความเจ็บปวดเหล่านี้ด้วยการมองทุกอย่างในแง่บวก แต่ทั้งนี้ในใจของฉันกลับมาดิ่งอีกครั้ง เมื่อได้ยินข่าวว่า บริษัทผลิตหนังผู้ใหญ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ได้ผลิตหนัง AV ด้วยการใช้เหตุการณ์นี้เป็นต้นแบบ"

ชอกช้ำ \"ดีเจโซดา\" สวด 3 ภาษา ฉากในหนัง AV อิงเหตุถูกลวนลามในชีวิตจริงของเธอ

affaliate-2

"มันยากมากที่จะกล่าวเป็นคำพูด นักแสดงที่รับบทเป็นฉัน บอกว่า เธอกำลังสนุกในการถ่ายทำโปรเจกต์นี้ มันเป็นเรื่องน่าอายสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามเก็บเงียบให้ได้มากที่สุด แต่กลับมีรายงานข่าวเต็มไปทั่วทั้งโลก และวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ไปทั่ว แล้วฉันจะทำอะไรได้บ้างหล่ะ"

ชอกช้ำ \"ดีเจโซดา\" สวด 3 ภาษา ฉากในหนัง AV อิงเหตุถูกลวนลามในชีวิตจริงของเธอ

 

 

หากย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ในงานเทศกาลดนตรี MUSIC CIRCUS'23 จัดขึ้น ณ เมืองเซนนัม จังหวัดโอซาก้า ขณะที่ ดีเจโซดา ขึ้นเป็นหนึ่งในผู้แสดงได้ถูกกลุ่มผู้ชายจำนวนมากเข้ามารุมลวนลามจับหน้าอก และเรือนร่างของเธอโดยที่เธอไม่ได้ยินยอม และสร้างความบอบช้ำให้กับจิตใจจนถึงทุกวันนี้ กระทั่งมาปรากฏอยู่ในหนัง AV ยิ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอ ราวกับถูกลวนลามซ้ำสอง