บันเทิง

ตอบดราม่า "เอ ศุภชัย" ทำไมขายไข่พะโล้หมู 499 บาท สรุปแพงหรือคุ้มค่า?

ตอบดราม่า "เอ ศุภชัย" ขายเมนูไข่พะโล้หมู 499 บาทตามคำเรียกร้องแฟนๆ ได้ไข่ 10 ฟอง หมูอีกเท่าตัว สรุปแล้วแพงไปหรือไม่

นอกจากจะเป็นนักปั้นดาราคนดังแล้ว "เอ ศุภชัย" ยังเป็นนักธุรกิจที่น่าจับตามอง และตอนนี้เปิดอีกหนึ่งธุรกิจตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ เปิดออเดอร์ขาย "พะโล้หมูบ้านพี่เอ" หรือ เมนูไข่พะโล้ ในราคา 499 บาท โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพรีเซนต์ไข่พะโล้ สามารถเรียกแมสเซนเจอร์ หรือให้ทางพี่เอส่งแมสเซนเจอร์แจ้งได้ทาง Line : @ashop(มี@) รับออเดอร์ถึงวันศุกร์นี้เวลา 20.00 น. เริ่มส่ง วันเสาร์-อาทิตย์

หลังจากที่โพสต์ออกไปนั้นก็สร้างเสียงฮือฮาในโซเชียล ทั้งลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุน แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์วิจารณ์ว่า ราคา สูง หรือแพงไปหรือเปล่า ล่าสุด "เอ ศุภชัย" ควงคู่เพื่อนสาวคนสนิท "คุณหน่อย ปนันชิตา" ออกมาไลฟ์สด และชี้แจงสาเหตุที่ราคาเท่านี้ว่า 

@granddl.khwan.pananchita เรื่องอาหารไว้ใจพี่เอ❤️❤️ #เอศุภชัย #เอสชัวร์ #เอสชัวร์พลัส #เอสชัวร์พลัสบลัดออร์เร้นจ์ #เอสชัวร์เอศุภชัย #ปนันชิตา #พะโล้ #หมูพะโล้ #ปนันชิตา #ของขวัญปนันชิตา168 #อาหาร ♬ นปโปะหม่ำๆ - staywithnoppo

 

เอ ศุภชัย กล่าวว่า "คำว่า 499 บาท หมายถึง 2 ถ้วยใหญ่ ถ้าเทใส่หม้อสุกี้ พี่เอคิดว่าเต็มหม้อแน่นอน" ต่อมา คุณหน่อย กล่าวเสริมอีกว่า "เวลาเราไปเดินตลาด ไข่พะโล้ 1 ถุง ราคา 50 บาท อาจจะได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้น และเต้าหู้อีกประมาณชิ้น หรือ 2 ชิ้น อันนี้คือโดยประมาณนะคะ 2 ฟอง 50 บาท 10 ฟอง 500 ซึ่งของพี่เอก็คือราคาทั่วไปกับตลาด เพียงแต่ว่าเราขายแพคเกจใหญ่ เพราะไม่สามารถขาย 1 ถุง 50 บาทได้ มันจะไม่คุ้มค่าส่ง"

 

 

ทั้งนี้ เอ ศุภชัย ยังได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นที่ขายเมนูว่า "แฟนๆ เขาเห็นเรากินข้าวกันที่บ้านพี่เอ แล้วเรามักจะตักไข่พะโล้มากิน จนกลายเป็นว่าแฟนๆ เขาเริ่มรีเควสว่า เมื่อไหร่พี่เอจะเอาเมนูอาหารที่เรากินกันในบ้านมาให้แฟนๆ ได้ลองทานบ้าง ซึ่งพี่เอต้องกราบบอกทุกคนนะคะ คือ ถ้าพี่เอทำอะไรแล้ว พี่เอตั้งใจ ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ พี่เอตุ๋นหมูทั้งคืน เพื่อให้มันละลายในปากเวลากิน เอ็นดูพี่เอเถอะนะคะ เอ็นดูน้องตัวเล็กๆ" คุณหน่อย เสริมต่ออีกว่า "เหมือนเราไปซื้อจากที่อื่น 10 ถุงแล้วมามัดรวมกัน แต่มันอร่อยจริงๆ ถึงเครื่องมากจริงๆค่ะ"

@granddl.khwan.pananchita พะโล้499฿แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ #เอศุภชัย #ปนันชิตา #พะโล้ #เทรน #pananchita #ข่าวtiktok #ของขวัญปนันชิตา168 ♬ เสียงต้นฉบับ - แกรนด์ของขวัญปนันชิตา168

 

ข่าวยอดนิยม