บันเทิง

กรี๊ด! "ไก่ วรายุฑ" จุ๊บแก้ม "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ลั่นคำนี้ - ย้อนภาพเปิดบ้านหรู

ย้อนโมเมนต์สุดน่ารัก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ เปิดบ้านหรู สถานที่ถ่ายทำละคร "ไก่ วรายุฑ" ถึงกับโผเข้าจุ๊บ บอกเลยว่า คนนี้พระเอกในดวงใจ

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายคนต่างจับตา สำหรับ "ไก่ วรายุฑ" ผู้จัดละครคนเก่ง ที่กลับมาเป็นประเด็นร้อนหลายคนต่างจับตาอีกครั้ง หลังถูกโยงความสัมพันธ์รักในอดีต แต่หากกล่าวถึงฝีมือหลายคนต่างกล่าวชื่นชมไม่ใช่น้อย ร่วมงานกับพระเอกคนดังนับไม่ถ้วน แต่หนึ่งในพระเอกในดวงใจ บอกเลยว่า คือคนนี้

 

 

ย้อนไปเมื่อ 27 ธ.ค. 63 รายการวาไรตี้ ตีท้ายครัว ได้พามาเปิดคฤหาสน์สุดหรูริมน้ำ จ.ปทุมธานี ของ "ไก่ วรายุฑ" ระหว่างถ่ายทำ นอกจากจะเปิดมุมต่างๆภายในบ้านสุดอลังการจนหลายคนต่างตะลึงแล้วนั้น ยังมีแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์ หนึ่งในนั้นคือ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พอปรากฏตัวก็ทำเอาไก่อึ้งเลยทีเดียว พร้อมกับโผเข้ากอด และจุ๊บที่แก้มเบาๆ กล่าวว่า คนนี้คือพระเอกในดวงใจ

 

 

ทั้งนี้ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคยเล่นละครของ "ไก่ วรายุฑ" ในเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" แสดงคู่กับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ซึ่งเรื่องนี้ผู้จัดอย่างไก่ได้ลงทุนรื้อสวนหน้าบ้านของตัวเอง เนรมิตรสร้างบ้านเรือนไม้สไตล์โคโลเนียล สมัยรัชการที่ 5 เพื่อนำมาเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร โดยวางแผนสร้างกว่า 5 ปี และยังมีเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" แสดงคู่กับ "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ซึ่งฉากจากในเรื่องนี้ก็ปรากฏอยู่ในบ้านของไก่อีกด้วย

 

 

ข่าวยอดนิยม