บันเทิง

ชี้แจง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ดราม่า คลิปเพื่อนเจ้าบ่าว เตะดอกไม้งานแต่ง

"มาร์ช จุฑาวุฒิ" คลิปไวรัลเพื่อนเจ้าบ่าว เตะดอกไม้งานแต่ง เจอดราม่าหนัก ไม่ให้เกียรติ ล่าสุด ชี้แจงแล้ว แค่คอนเทนต์ เบื้องหลัง-ความหมายที่ต้องการสื่อ

กลายเป็นประเด็นถกเถียงสนั่นโซเชียล หลังจากนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ได้เผยแพร่คลิปในงานแต่งของเพื่อน ขณะเจ้าบ่าวโยนให้เพื่อนๆรับ แต่ทุกคนกลับเตะช่อดอกไม้ดังกล่าว ภายในคลิปทั้งบ่าวสาว และคนรอบข้างต่างยิ้มแย้มชมภาพที่เกิดขึ้น 

 

แม้จะได้รับเสียงหัวเราะ แต่ไม่วายกลายเป็นดราม่า เมื่อชาวโซเชียลบางส่วนไม่ตลก มีการแสดงความคิดเห็น อาทิ "รู้ว่าเป็นคอนเทนต์ แต่ขัดความรู้สึก, ทำไมต้องเตะดอกไม้ไม่ไห้เกรียดเจ้าสาวเจ้าบ่าวเลย, เลียนแบบคลิปต่างประเทศกันแหละค่ะ เอาจริงๆทำแต่พอดี ตอนเขาโยนมา วิ่งหนีวงแตกก็พอ หรือไม่ก็เก็บโยนกลับคืนก็พอไหว ไม่ต้องเตะก็ได้ เสียดายดอกไม้คนจัดเขาตั้งใจทำ และดูไม่ดี ไม่ตลก"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by MARCH (@marchutavuth)

 

ล่าสุด  "มาร์ช จุฑาวุฒิ"  ออกมาเคลื่อนไหวคอมเมนต์ใต้คลิปไวรัลดัง ระบุว่า "ในคลิปเป็นช่วง after party ครับผม ช่วงที่งานเลิกแล้ว ช่อจริงโยนเสร็จเรียบร้อยในงานแล้วครับ จริงๆได้คุยกับ บ่าวสาว ตั้งแต่ก่อนวันงานแล้วครับ ว่าจะถ่ายคอนเทนต์นี้กันแบบสนุกๆ (เพราะเพื่อนๆที่สนิทที่ไม่ได้เจอกันแบบครบๆมากันเยอะมาก เลยอยากมีอะไรถ่ายไว้) เจ้าสาวเป็นคนเตรียมดอกไม้ช่อนี้ให้เองครับ (ไม่ใช่ช่อจริง เป็นช่อสำหรับคอนเท้นต์นี้ ช่อจริงวันนั้นสวยงามมากครับ)"

ชี้แจง \"มาร์ช จุฑาวุฒิ\" ดราม่า คลิปเพื่อนเจ้าบ่าว เตะดอกไม้งานแต่ง
 

 

"คลิปเป็นเชิงตลกครับ ไม่อยากให้ซีเรียสครับ สื่อประมาณว่า ถ้าเป็นสาวๆ จะแย่งกัน แต่พอเป็นแก๊งผู้ชาย (ในที่นี่หมายถึงกลุ่มพวกผม) ที่สนิทกันชอบสังสรรค์กันเลยวิ่งหนีช่อดอกไม้ครับ (ในคลิปเป็นการนัดแนะกันหมดแล้วครับ) บางคนในคลิปก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ มาถ่ายกันขำๆครับ แต่ถ้าคลิปนี้ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับใคร ผมเองต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณทางพี่ๆที่โรงแรมwaldorf ด้วยครับ ดูแลบ่าวสาว และพวกเราดีมากๆครับ"

ชี้แจง \"มาร์ช จุฑาวุฒิ\" ดราม่า คลิปเพื่อนเจ้าบ่าว เตะดอกไม้งานแต่ง

ชี้แจง \"มาร์ช จุฑาวุฒิ\" ดราม่า คลิปเพื่อนเจ้าบ่าว เตะดอกไม้งานแต่ง

ข่าวยอดนิยม